OnePlus 7T cũng có thiết kế mặt lưng được làm bằng kính mờ như iPhone 11 Pro

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2672 #1


Với khẩu hiệu "Never settle", OnePlus luôn luôn thử thách chính mình bằng những sự thay đổi táo bạo trên các thiết bị của họ. Mới đây, thương hiệu này đã hé lộ một thiết kế mới vô cùng ấn tượng trên chiếc flagship tiếp theo.

Giám đốc điều hành của OnePlus - ông Pete Lau đã hé lộ thiết kế mới của sản phẩm sắp tới của hãng đó chính là chiếc OnePlus 7T. Bức ảnh hé lộ thiết kế mặt lưng vô cùng ấn tượng máy. Cụm ba camera được xếp trong một ô tròn vô cùng tinh tế, cùng với đó là một phối màu đặc biệt. Phối màu này có tên là "Haze Blue" và nó khiến cho không ít người phải mê mẩn bởi sự hài hòa và trang nhã.



Ngoài ra, giám đốc Pete Lau còn hé lộ mặt lưng của OnePlus 7T sẽ được làm từ một nguyên liệu mới. Ông gọi nó rằng: "đó là một bề mặt mờ, mịn và lấp lánh ánh kim". Đây quả thật là một thiết kế đáng được mong chờ. OnePlus 7T được dự đoán sẽ có một màn hình sử dụng tấm nền Super AMOLED có tần số quét lên đến 90Hz. Bộ ba camera bao gồm camera góc rộng độ phân giải 48MP 26mm , một camera góc siêu rộng có độ phân 16MP và góc quay 117 độ và một ống kính tele 12MP 51mm, có khả năng zoom 2x.

Máy khả năng cao sẽ được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm là Snapdragon 855 Plus, viên pin 3800mAh. Sự kiện ra mắt sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 9 tới đây. Do đó, các bạn đừng quên theo dõi TECHRUM để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Xem thêm:


Theo XDA-Developer
 

heeshun

New Member
Tham gia
22/12/15
Bài viết
25
Được thích
0
#6
vâng cái cc gì mấy anh chả nhất, iPhone nào dám đú với mấy anh

iPhone đứng cạnh mấy anh như con lamborghini urus đứng cạnh zoyte z8 =))
Người ta nói người viết bài viết title dễ gây hiểu lầm thì có gì mà nhảy dựng lên vậy bạn o_O
 
Top Bottom