OnePlus Nord LE 5G chính thức ra mắt nhưng chỉ có duy nhất một máy và có thể nhận miễn phí

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2797 #1

OnePlus mới đây đã bất ngờ ra mắt phiên bản OnePlus Nord LE 5G và đây có lẽ phiên bản độc nhất trên thế giới khi chỉ có duy nhất một máy trên toàn cầu nhưng ta có thể nhận nó miễn phí. Thực hư là thế nào?

Theo đó, Giám đốc sản phẩm của OnePlus Nord Andy Liu trong bài đăng trên trang cộng đồng OnePlus kể lại câu chuyện của anh cách đây 3 tháng trước, khi đến quán cà phê ở TP. Thâm Quyến để gọi ly latte (hay cà phê sữa kiểu Ý) yến mạch nhưng không may là người phía trước đã gọi ly cuối cùng.

Anh bắt đầu không mấy vui vẻ và liền đi về nhà máy OnePlus bắt đầu nghiên cứu và mày mò, pha trộn màu và kết quả là có màu sắc mới, anh liền áp dụng ngay lên mẫu OnePlus Nord 5G. Thế là chúng ta có ngay phiên bản OnePlus Nord LE 5G.


Chữ "LE" ở đây là từ viết tắt cho chữ "Literally Only One Edition", tạm hiểu là chỉ có 1 phiên bản. Tất nhiên, đúng với tên gọi thì chúng ta chỉ có một mẫu máy cho phiên bản đặc biệt này.

OnePlus Nord LE 5G chính xác là phiên bản thêm chữ của OnePlus Nord 5G thường với 3 màu Blue Marble, Gray Onyx và Gray Ash. Chi tiết về thông số kĩ thuật của máy chúng ta có thể xem lại tại đây. Điểm khác biệt có lẽ là mặt lưng mờ chuyển đổi màu từ cam sang xanh lục.

Còn chuyện nhận máy miễn phí thì như thế nào? Rất đơn giản, chúng ta chỉ cần làm theo các bước dưới đây:
  • Theo dõi trang @oneplus.nord trên Instagram
  • Chụp ảnh smartphone hiện tại và đăng lên Instagram, để lại lí do muốn nâng cấp lên OnePlus Nord 5G và thêm hashtag #SwitchToNord

Hoàn thành 2 bước thì chúng ta có thể nhận được OnePlus Nord LE 5G rồi, rất đơn giản phải không nào? Chi tiết về cuộc thi các bạn có thể xem bài đăng trên Instagram tại đây và thể lệ cuộc thi có thể xem tại đây.

Chúc các bạn may mắn!

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom