Ông Nhậm Chính Phi: Apple là hình mẫu của Huawei trong việc bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
979 #1


Hôm nay, trang tin CNBC đã dẫn nguồn tin từ Thời Báo Tài Chính về những phát ngôn của ông Nhậm Chính Phi. Theo đó, CEO của Huawei đã cho biết, cho dù chính phủ Trung Quốc có yêu cầu, ông sẽ học hỏi theo Apple và từ chối mọi hành động mở khóa điện thoại của người dùng.

Ông Nhậm Chính Phi còn cho biết thêm, Apple là hình mẫu của Huawei trong vấn đề bảo mật. Vào năm 2016, Apple từng rất cứng rắn và từ chối yêu cầu mở khóa chiếc iPhone 5C của một tên sát nhân. Nguyên nhân của việc này là vì "Táo Khuyết" lo sợ phần mềm mở khóa mình tạo ra có thể được sử dụng cho mục đích mở khóa nhiều thiết bị khác.

CEO và nhà sáng lập Huawei cho biết thêm, nếu Huawei cung cấp thông tin cho chính phủ Trung Quốc chỉ một lần, đây sẽ là cơ hội để Mỹ lan truyền tiếng xấu của hãng khắp thế giới. Sau đó, 170 quốc gia sẽ lần lượt "tẩy chay" Huawei.

CEO Huawei cũng khẳng định dữ liệu người dùng là do các nhà mạng kiểm soát, không phải nhà sản xuất thiết bị:

"Các nhà mạng phải theo dõi người dùng, nếu không sẽ không thể thực hiện cuộc gọi hay nhắn tin. Đó là nhiệm vụ của bên trao đổi dữ liệu. Chúng tôi, với tư cách nhà sản xuất thiết bị, không theo dõi bất kỳ dữ liệu nào của người dùng”.

Đại diện Huawei chia sẻ, chính quyền Mỹ không có cơ sở với những lo ngại về quyền của Huawei. Hiện tại, chính phủ Trung Quốc chỉ quản lý các công ty tư nhân như Huawei thông qua việc sử dụng luật và thuế. Ông Nhậm còn ví hành động của ông Trump giống như một bà mẹ chồng sợ con dâu của mình bỏ trốn.



Công Minh/ Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

thichdientu

New Member
Tham gia
6/6/18
Bài viết
25
Được thích
9
#2
Ông ấy nói là việc ông ấy cần phải nói , làm đúng lời nói hay không cần phải gieo quẻ cái đã . . . hic ! ( Ở trong sự kiểm soát của chính quyền TQ mà ông tưởng như ông ở bên Mỹ tự do không bằng )
 

hoalang

Active Member
Tham gia
27/7/15
Bài viết
302
Được thích
102
#3
Hấp tinh đại pháp của Nhậm giáo chủ luyện tới đâu rồi hé hé
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom