Onkyo ra mắt dàn loa gia đình HT S5805, HT S7805 và HD S9800THX dolby atmos giá rẻ

Tham gia
2/6/17
Bài viết
47
Được thích
3
1173 #1
Onkyo ra mắt dàn loa gia đình HT S5805, HT S7805 và HD S9800THX dolby atmos giá rẻ
Bộ ba rạp chiếu phim Dolby Atmos giá cả phải chăng của Onkyo có thể chính là thứ bạn đang tìm kiếm! Onkyo HT S5805, Onkyo HT S7805 và Onkyo HD S9800THX âm thanh của Dolby Atmos Surround ly kỳ.
dàn loa Dolby Atmos giá rẻ nhất là Onkyo HT-S5805
Onkyo HT-S5805 là một hệ thống rạp hát tại nhà 5.1.2 cung cấp cho bạn âm thanh giật gân một bước. Hãy là một trong những người đầu tiên trên thế giới trải nghiệm sức mạnh của công nghệ Dolby Atmos®, mang đến bầu không khí âm thanh mang hơi thở. Tôi ma tất cả mọi thứ và bạn hơn cần từ rạp hát gia đình. Nó là một sự kết hợp chiến thắng cho những người đam mê âm nhạc và phim ảnh. Công trình thanh lịch và mạnh mẽ. Làm đầy căn phòng với âm thanh chính xác và năng động.

dàn loa Dolby Atmos tốt và phải chăng nhất là Onkyo HT-S7805
Gói Onkyo HT S7805 bao gồm máy thu A / V mạnh mẽ được tải với các tính năng bạn cần để giải trí đáng nhớ mỗi đêm: ampe hiện tại, Dolby Atmos®, DTS: X ™ *, video 4K / 60 Hz / HDR và âm thanh FireConnect ™ truyền từ máy thu đến loa tùy chọn trong phòng khác * **. Đối với âm nhạc, có Chromecast tích hợp *, AirPlay và Wi-Fi® để truyền phát album từ ứng dụng trên điện thoại thông minh và PC. Hệ thống loa chất lượng cao rất dễ cài đặt, với các định dạng dựa trên đối tượng điều chỉnh pha AccuReflex cho âm thanh đa chiều siêu rõ ràng. Onkyo có 70 năm kinh nghiệm xây dựng thiết bị Hi-Fi cao cấp và chúng tôi tự tin rằng không có HTiB nào hoạt động tốt hơn, có tính năng tốt hơn và âm thanh tốt hơn ở mức giá.

dàn loa Dolby Atmos chất lượng nhất là Onkyo HT-S9800thx
Hệ thống tích hợp THX® bán chạy nhất của Onkyo đã được khởi động lại để đưa giải trí lên một tầm cao mới. Trong thùng carton, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ cần thiết cho trải nghiệm tham chiếu rạp chiếu phim tại nhà hoàn chỉnh với tái tạo Dolby Atmos® và DTS: X®. Wi-Fi® băng tần kép hỗ trợ FlareConnect ™ * để phân phối nhạc nhiều phòng, tích hợp Chromecast * và DTS Play-Fi® *. Công nghệ Spotify®, AirPlay và Bluetooth® mang âm nhạc không dây từ điện thoại đến loa nhanh.
 
Tham gia
2/6/17
Bài viết
47
Được thích
3
#2
Cung cấp thiết bị phòng chiếu phim HD 3D gia đình uy tín, đảm bảo, giá cả phù hợp với từng thiết kế của mỗi phòng chiếu.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom