OpenAI muốn tích hợp ChatGPT vào hàng loạt ứng dụng phổ biến

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
330 #1

OpenAI, công ty đứng sau ChatGPT và DALL-E 2, đã công bố một số thay đổi quan trọng. Đầu tiên, công ty khởi chạy các API dành cho nhà phát triển cho ChatGPT và mô hình phiên âm giọng nói Whisper. OpenAI cũng đã thay đổi điều khoản dịch vụ của mình để cho phép các nhà phát triển từ chối sử dụng dữ liệu của họ để cải thiện đồng thời bổ sung chính sách lưu giữ dữ liệu trong 30 ngày.

API ChatGPT mới sẽ sử dụng cùng một mô hình AI (“gpt-3.5-turbo”) làm chatbot phổ biến, cho phép các nhà phát triển thêm các phiên bản ChatGPT không thay đổi hoặc có tùy chỉnh vào ứng dụng của họ. My AI của Snapchat là một ví dụ, cùng với tính năng gia sư ảo mới cho công cụ học tập trực tuyến Quizlet và công cụ Ask Instacart sắp ra mắt. Tuy nhiên, API sẽ không bị giới hạn ở các chatbot; nó cũng có thể hỗ trợ trải nghiệm phần mềm “không trò chuyện” có thể hưởng lợi từ bộ não AI.

API ChatGPT có giá 0,002 USD trên 1.000 token (khoảng 750 từ). Ngoài ra, công ty cung cấp tùy chọn dung lượng chuyên dụng cho các nhà phát triển có nhiều vốn, những người muốn sử dụng nhiều token hơn so với API tiêu chuẩn cho phép.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom