OPPO đang nghiên cứu và phát triển một vi xử lý của riêng mình

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1030 #1


Nối bước các nhà sản xuất lớn như Samsung, Apple và Huawei, OPPO hiện tại đang lên kế hoạch cho việc nghiên cứu và phát triển một vi xử lý của riêng mình. Dự kiến, những vi xử lý này sẽ được sử dụng trên các mẫu smartphone của OPPO trong tương lai.

Cụ thể, theo một nhãn hiệu được nộp tại EUIPO (Văn phòng sở hữu trí tuệ của Liên minh châu Âu), vi xử lý của OPPO sẽ có tên gọi là OPPO M1. Được biết, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc đã thuê các kỹ sư đến từ Speadtrum và MediaTek để phát triển vi xử lý của mình.

Theo dự đoán của GSMArena, vi xử lý M1 sẽ được OPPO công bố tại triển lãm MWC 2020 được tổ chức vào tháng 2 tới. Trước đây tại sự kiện này, nhà sản xuất Trung Quốc từng giới thiệu rất nhiều công nghệ nổi bật và trở thành dấu ấn của hãng như Super VOOC, Zoom Lossless 5x, Zoom Lossless 10X.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, ngoài Apple, các bộ vi xử lý "cây nhà lá vườn" của các nhà sản xuất khác đều không được các chuyên gia đánh giá quá cao về mặt hiệu năng, đặc biệt là ở vấn đề đồ họa. Trong khi đó, vi xử lý Snapdragon của Qualcomm lại thường được các hãng Android tin dùng nhiều hơn.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#2
Nói gì nói tui vẫn thích chíp Snapdragon hơn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom