OPPO A94 ra mắt: 4 camera với tính năng mới, ColorOS 11, sạc nhanh VOOC 4.0 30Q, giá 7tr690

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1200 #1

Sản phẩm đầu tiên trong năm 2021 của dòng OPPO A Series giúp người dùng sáng tạo không giới hạn với các tính năng quay video mới, thú vị cùng khả năng chỉnh sửa video đột phá. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị hiệu năng mạnh mẽ hơn so với những thế hệ tiền nhiệm, cùng dung lượng pin được cải thiện và tốc độ mượt mà hơn.

Quay video và chụp ảnh đầy sáng tạo

OPPO A94 mở ra những cách thức và xu hướng sáng tạo mới để người dùng thỏa sức chơi đùa với các tính năng quay phim và chụp ảnh. Với OPPO A94, người dùng sẽ có được nhiều thước phim độc đáo, đa góc nhìn và mang đậm dấu ấn cá nhân, thổi hồn vào những khoảnh khắc thường ngày.

OPPO A94 trang bị bộ tứ camera với camera chính 48MP. Để tăng thêm chiều sâu cho ảnh và video, thiết bị còn hỗ trợ một camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera đơn sắc 2MP. Camera trước 32MP rõ nét cho những bức ảnh selfie rạng rỡ và dễ dàng.

Ngoài ra, OPPO A94 còn mang đến một số tính năng quay video và chụp ảnh đắt giá sẽ khiến người dùng trẻ thích thú. Tính năng chân dung màu AI được nâng cấp trên OPPO A94, cho phép sử dụng ở cả chế độ quay video. Giống như trên chế độ chụp ảnh, Video chân dung màu AI sử dụng thuật toán phân biệt người và cảnh nền trong video. Chủ thể sau đó được xử lý tăng cường màu sắc rạng rỡ hơn, trong khi hậu cảnh được áp dụng bộ lọc đen trắng, để chủ thể chân dung được nổi bật hơn bao giờ hết.

Để những cảnh quay có chất lượng tốt hơn nữa, tính năng Chống rung video EIS giúp người dùng dễ dàng quay được những thước hình ổn định và rõ nét nhất. Cuối cùng, một ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp sẽ giúp ghép các cảnh quay ngắn lại thành một video hoàn thiện. Với Soloop, người dùng dễ dàng chỉnh sửa video với các bộ lọc, thêm phụ đề và chèn nhạc chỉ với một vài thao tác để thỏa sức chia sẻ thành quả với mọi người.

Thiết kế siêu mỏng thời thượng

Dòng A Series được biết đến với ngôn ngữ thiết kế mỏng nhẹ và thanh lịch. OPPO A94 cũng không ngoại lệ với thân máy siêu mỏng chỉ 7,8mm và siêu nhẹ chỉ 172g, cùng mặt lưng được xử lý cong 3D cho cảm giác mềm mại tinh tế.

Để gói gọn tất cả phần cứng, cụm camera và viên pin lớn hơn vào trong một thân máy thanh mảnh, OPPO A94 đã trải qua quá trình dài nghiên cứu và cải thiện. Nắp pin chỉ dày 0,55mm, trong khi màn hình tản nhiệt thông qua một tấm than chì mỏng chỉ 0,1mm. Khả năng chống sốc và rơi vỡ của OPPO A94 cũng được cải thiện bằng cách tối ưu hóa việc xếp chồng các thành phần bo mạch chủ nhỏ, cũng như tăng cường độ bảo vệ cho các thành phần bên trong.


Nếu phiên bản Đen Mạnh Mẽ có hiệu ứng chuyển màu từ sắc đen đậm sang trọng sang ánh bạc lấp lánh, sử dụng kỹ thuật nhúng màu đặc biệt để tạo nên thiết kế đơn giản nhưng vẫn tinh tế. Thì phiên bản Tím Cá Tính lại cực kỳ nổi bật với tông nền tím xen lẫn sắc xanh cực quang ẩn hiện theo từng góc độ, sử dụng quy trình Phủ tinh thể lỏng trên một tấm nền vật liệu tổng hợp 3D và kỹ thuật nhúng màu, cho vẻ ngoài tinh tế cao cấp, thu hút mọi ánh nhìn.

Bên cạnh đó, OPPO A94 trang bị màn hình đục lỗ AMOLED 6,43 inch. Smartphone có tỷ lệ màn hình trên thân máy lớn đến 90,8% và cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình 3.0 giúp tăng tốc độ mở khóa và độ an toàn cho điện thoại.

Với những người dùng có thói quen sử dụng điện thoại thường xuyên, tính năng Bảo vệ mắt AI cả ngày sử dụng hai chế độ và 4096 mức sáng để đảm bảo mắt người dùng không bị mỏi dù là trong thời gian dài. Chế độ Màn hình Sunlight tự động điều chỉnh khả năng hiển thị tùy theo cường độ ánh sáng xung quanh để nhìn rõ màn hình ngay cả dưới ánh nắng gắt. Vào ban đêm hoặc trong môi trường thiếu sáng, Màn hình Moonlight sẽ giảm độ sáng xuống tối thiểu để mang lại trải nghiệm xem thoải mái và dịu mắt.


Tối đa trải nghiệm với dung lượng pin lớn hơn

Với thế hệ trẻ luôn tất bật và năng động, OPPO A94 sẽ giúp người dùng sống hết mình với nguồn năng lượng luôn tràn đầy khi không cần phải lo lắng dung lượng pin điện thoại sẽ cản trở trải nghiệm của mình. Để làm được điều này, OPPO A94 được nâng cấp dung lượng pin so với thế hệ tiền nhiệm với viên pin 4310mAh lớn hơn và công nghệ sạc nhanh và an toàn VOOC 30W 4.0.

Khi pin gần cạn, sạc nhanh và an toàn VOOC 30W 4.0 sẽ nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho OPPO A94. Chỉ 5 phút sạc sẽ cho phép người dùng xem YouTube trong 2,9 giờ trong khi viên pin lớn 4310mAh giúp thời lượng sử dụng được tăng lên cũng như số lần sạc cũng giảm đi đáng kể trong suốt vòng đời sản phẩm.


Tính năng Tiết kiệm năng lượng thông minh cả ngày cung cấp một số chế độ tiết kiệm năng lượng để giữ điện thoại hoạt động trong những tình huống cấp bách như Chế độ siêu tiết kiệm điện hay chế độ chờ ban đêm sẽ xác định và ghi nhớ biểu đồ thời gian ngủ của người dùng để đảm bảo dung lượng pin chỉ giảm 2% trong vòng 8 tiếng. Ngoài ra, để cắm sạc qua đêm, sạc nhanh và an toàn VOOC 30W 4.0 có các biện pháp an toàn ngăn ngừa tình trạng sạc quá mức với cơ chế Bảo vệ pin.

Hiệu suất bền bỉ tối ưu, làm việc đa tác vụ trên ColorOS 11

OPPO A94 được trang bị vi xử lý MediaTek Helio P95 tám lõi mạnh mẽ, giúp người dùng đắm chìm trong các trò chơi yêu thích với đồ họa mượt mà, độ trễ mạng tối thiểu và âm thanh HD thực sử dụng công nghệ Dirac. Thêm vào đó, OPPO A94 còn tích hợp Hệ thống tản nhiệt được cải tiến để tối ưu hóa tản nhiệt do các tựa game nặng, từ đó giúp điện thoại ít bị giật lag.

Không chỉ dành cho các game thủ, OPPO A94 còn là một công cụ cải thiện năng suất giúp người dùng thao tác đa nhiệm dễ dàng hơn bao giờ hết. Khi cần trả lời tin nhắn nhưng không muốn đóng ứng dụng đang dùng, Cửa sổ đa tác vụ (FlexDrop) sẽ thu nhỏ màn hình ứng dụng thành một cửa sổ thu nhỏ và tiếp tục chạy dưới nền. Tính năng Chia sẻ lân cận trên OPPO A94 cho phép người dùng chia sẻ các tập tin trực tiếp với những người dùng OPPO khác ở gần. Bạn cũng có thể chụp ảnh màn hình để dịch trực tiếp nội dung tài liệu nhờ tính năng Dịch bằng ba ngón tay với Google Lens.


OPPO A94 ra mắt tại thị trường Việt Nam từ ngày hôm nay, 25/03/2021 với hai tùy chọn màu sắc Đen Mạnh Mẽ và Tím Cá Tính. Sở hữu sạc nhanh và an toàn SuperVOOC 30W 4.0, loạt tính năng camera hiện đại, Chip MediaTek Helio P95, 8GB RAM 128GB ROM cùng thiết kế thời thượng, sản phẩm có giá chính thức là 7.690.000 VNĐ và được phân phối tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Tất cả khách hàng mua OPPO A94 sẽ được áp dụng chương trình trả góp 0%, tận hưởng dịch vụ hậu mãi chăm sóc khách hàng uy tín và chương trình bảo hành 1 giờ của OPPO với hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom