OPPO cảm ơn Việt Nam

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1034 #1

Trong những ngày vừa qua, cả thế giới đã và đang chủ động ngăn ngừa sự lây lan của virus COVID-19 và tích cực điều trị cho những bệnh nhân lây nhiễm. Với việc ứng phó nhanh nhạy trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Chính phủ Việt Nam đã kịp thời đưa ra những biện pháp mạnh mẽ và nhất quán để bảo vệ sức khoẻ và tính mạng của người dân.

Như Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 nhấn mạnh, "hai tuần tới là hai tuần có ý nghĩa quyết định đối với Việt Nam trong phòng chống dịch COVID-19”. Đây là khoảng thời gian khó khăn nhất cho tất cả chúng ta, và cũng chính là thời điểm quan trọng mà mọi người dân cùng đồng lòng thể hiện ý thức, trách nhiệm, cùng nhau lan toả những điều tích cực đến với cộng đồng.


Chia sẻ với những khó khăn mà Chính phủ và các cơ quan y tế Việt Nam đang nỗ lực ngày đêm, OPPO chung tay đóng góp 7 tỉ đồng, xây dựng 10 phòng cách ly y tế và 1000 bộ kit xét nghiệm, với mong muốn mỗi sự sẻ chia sẽ giúp Việt Nam chiến thắng đại dịch COVID-19. Ngoài ra, đối với tình hình hạn mặn đang trở nên ngày càng nghiêm trọng ở miền Tây, OPPO cũng đóng góp 1 tỷ đồng để lắp đặt máy lọc nước cho bà con vùng hạn mặn.


Đối với OPPO, đây cũng sẽ là sự kiện ghi nhận tình cảm gắn bó của OPPO đối với Việt Nam trong 7 năm qua, là sự tri ân những khách hàng và mong muốn góp phần tham gia vào công cuộc phòng chống dịch COVID-19 của cả đất nước. Ngày 27/03 tới đây đánh dấu cột mốc 7 năm thương hiệu OPPO chính thức ra mắt và phát triển tại thị trường Việt Nam. Bảy năm cũng chính là khoảng thời gian mà OPPO nhận được sự quan tâm, yêu thương và ủng hộ từ người dùng, cộng đồng và O-fans với những sản phẩm của mình.


Bằng tấm lòng tri ân Việt Nam sâu sắc và trái tim chân thành, OPPO hy vọng việc chung tay đóng góp này sẽ giúp Việt Nam thêm kiên cường, giúp đội ngũ y bác sĩ, cán bộ công chức, sĩ quan, chiến sĩ quân đội, công an và hàng ngàn tình nguyện viên đang ngày đêm nỗ lực hết mình ở tuyến đầu chống dịch sẽ cùng người dân đồng lòng hợp sức đẩy lùi dịch bệnh và tình hình hạn mặn kéo dài.

Chúc Việt Nam thêm vững bước, tin tưởng và chiến thắng đại dịch!

Theo OPPO.​

Xem thêm:
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
nãy nên ghi nhận mặt tốt ,điều này rất đáng quý
 
Tham gia
20/2/20
Bài viết
105
Được thích
21
#4
Cảm ơn Oppo, tôi sẽ lựa chọn Oppo cho máy tiếp theo thay vì Iphone, Sony, HTC, Huawei,... Cảm ơn Oppo !
 
Tham gia
20/2/20
Bài viết
105
Được thích
21
#6
Ủa Samsung bị bỏ ngoài danh sách à? :)))) hay ko thèm ngó tới :))))
Thay vì chi tiền cho quảng cáo hàng tỷ đồng... Tại sao lúc dịch bệnh Corona này các nhà kinh doanh không tạo quảng cáo hiệu quả nhất niềm tin khách hàng việc làm nhân văn, đóng góp ...
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom