OPPO đăng ký thương hiệu "Enco" cho dòng sản phẩm mới

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
978 #1


Trước đây, ông Brian Shen, phó chủ tịch của OPPO từng tiết lộ trên một bài đăng Weibo và cho biết, OPPO sẽ ra mắt một loạt smartphone mới vào nửa cuối năm nay. Mới đây, nhiều người đã phát hiện ra nhà sản xuất đến từ Trung Quốc đã đăng ký tên thương hiệu cho dòng sản phẩm tiếp theo của mình.



Theo đó, thương hiệu mới của OPPO sẽ có tên gọi là Enco, ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ dòng sản phẩm này sẽ hướng đến phân khúc nào. Tuy nhiên khả năng cao, những thiết bị Enco sẽ là những sản phẩm thay thế cho các dòng điện thoại vừa bị khai tử trong thời gian gần đây.

Được biết, thương hiệu dòng sản phẩm Enco của OPPO đã được nộp đơn xin bảo hộ nhãn hiệu tại Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu (EUIPO). Hiện tại, EUIPO vẫn đang trong quá trình xem xét để cấp chứng nhận chính thức cho nhà sản xuất đến từ Trung Quốc.

Trước đây, OPPO từng có động thái "khai tử" dòng smartphone "F" và thay thế bằng dòng Reno, đây hiện cũng là dòng sản phẩm được rất nhiều người chú ý với thiết kế đột phá cùng các công nghệ tiên tiến.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GizChina
 

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#2
oppo dc sơn tùng quảng bá mạnh nên nay dc nhiều người dùng
 

Nhi Hồng Viện

Active Member
Tham gia
10/2/19
Bài viết
580
Được thích
61
#3
Oppo ra thương hiệu con mới là có dt tiếp cận người dùng mới nữa
 
Top Bottom