OPPO F5 trang bị những vũ khí gì để trở thành "Người dẫn đầu chuyên gia selfie"?

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
6339 #1

Đối với người dùng Việt Nam, nếu được hỏi bạn nhớ nhất điều gì về sản phẩm OPPO? Thì có lẽ hầu hết câu trả lời của mọi người sẽ là camera selfie. Một thứ mà chắc chắn không thể thiếu trong cuộc sống tràn ngập công nghệ hiện nay và cũng là vũ khí giúp OPPO chiếm được cảm tình của nhiều người dùng đặc biệt là giới trẻ.

OPPO là một trong những hãng điện thoại đầu tư rất mạnh mẽ cho khả năng nhiếp ảnh bằng camera cũng như khả năng chụp ảnh tự sướng ngay từ thời điểm đầu hãng bắt đầu sản xuất những thiết bị smartphone đầu tiên. Điển hình trong số đó chúng ta có thể nhắc đến nhưng sản phẩm như OPPO N1, OPPO N3 với khả năng xoay camera độc đáo, OPPO Find 7 cho phép chụp những bức ảnh có độ phân giải lên đến 50MP hay những sản phẩm dòng F-Series với công nghệ làm đẹp Beauty độc quyền được mệnh danh là "Chuyên gia selfie" đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng người dùng.


Không chỉ dừng lại ở thuật toán làm đẹp, đầu năm 2017, OPPO Việt Nam đã trình làng thêm hai mẫu smartphone mới F3/F3 Plus với hệ thống camera selfie kép vô cùng độc đáo giúp tăng góc chụp của máy lên 120 độ, nhờ đó người dùng không chỉ có những bức ảnh selfie đẹp cho riêng mình mà còn có thể thu trọn vẹn khung cảnh xung quanh hoặc chụp selfie đông người. Với nâng cấp lớn về phần cứng này, OPPO đã giúp người dùng có những trải nghiệm mới vô cùng ấn tượng và thú vị cũng như tạo ra một trao lưu camera kép selfie góc rộng mà các hãng khác phải học hỏi làm theo.


Tuy nhiên, dường như OPPO vẫn cảm thấy chưa hài lòng với những gì đã đạt được. Khi mới đây một đoạn clip được đăng tải trên page chính thức của OPPO Việt Nam cũng như banner quảng cáo của OPPO Indonesia còn tiết lộ thêm thiết bị mới F5 được trình làng trong thời gian tới không chỉ nâng cấp về phần cứng, thuật toán beauty cho camera trước mà còn được trang bị thêm trí thông minh nhân tạo (AI) để giúp máy thông minh hơn.

Việc trang bị trí thông minh nhân tạo cho camera selfie trên OPPO F5 để làm gì? Một số tài liệu cho biết, mỗi lần người dùng chụp ảnh selfie, AI sẽ tự động quét hơn 200 điểm trên khuôn mặt và có khả năng nhận diện được giới tính cũng như độ tuổi. Từ đó sẽ áp tính năng làm đẹp riêng biệt cho từng người chứ không còn sử dụng chụp một tính năng làm đẹp cho nhiều khuôn mặt khác nhau. Khi người dùng selfie nhiều, AI sẽ tự động học hỏi theo từng điều kiện ánh sáng cũng như góc chụp khác nhau để ngày càng thông minh hơn.


Hãy cùng chờ đợi đến ngày 4/11 khi OPPO F5 chính thức trình làng trường Việt Nam, chúng ta sẽ biết được nhiều điều hơn về sản phẩm này. TECHRUM cũng sẽ có mặt tại buổi ra mắt để mang đến cho bạn đọc những thông tin nhanh nhất.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom