OPPO F9 ra mắt tại Việt Nam: Màn hình giọt nước, Helio P60, sạc nhanh VOOC, giá 7.690.000 VNĐ

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
30234 #1


Hôm nay (15/8), OPPO chính thức giới thiệu OPPO F9 tại Việt Nam. F9 nổi bật với màn hình thiết kế dạng giọt nước rất đẹp mắt cùng sạc nhanh VOOC.


Điểm ấn tượng nhất trên OPPO F9 chính là kiểu màn hình mới mà OPPO gọi là “water-drop" hay màn hình giọt nước. Kiểu thiết kế này gần giống trên Essential Phone nhưng được cải tiến mượt mà hơn rất nhiều. Thay vì như một điểm đen “ngứa mắt" trên màn hình, phần notch của F9 là các viền cong mượt mà bao quanh camera, giúp cho phần này trở nên tự nhiên hơn.

Không chiếm diện tích lớn như tai thỏ của iPhone X và không gây cảm giác lạc lõng như notch trên Essential Phone, OPPO đã tìm được một cách thiết kế notch rất ấn tượng. Nếu như trên nhiều smartphone khác, notch là một điểm yếu trong thiết kế thì đối với F9, notch trở thành một phần của máy và thậm chí còn khiến máy trở nên đẹp hơn.


Ngoài điểm nhấn ở màn hình, tổng thể OPPO F9 cũng mang đến sự thu hút không kém. Mặt lưng máy mang thiết kế như phần lớn smartphone hiện nay nhưng được OPPO sử dụng hai màu sắc rất bắt mắt là Xanh Chạng Vạng và Đỏ Ánh Dương. Cả hai phiên bản đều có hai tone màu chuyển dần từ đậm sang màu sáng từ trên xuống dưới. Các vân kim cương lấp lánh giúp tăng thêm vẻ đẹp cho máy.



Về mặt cấu hình, OPPO F9 có sức mạnh đủ dùng với chip 8 nhân MediaTek Helio P60, dung lượng RAM 4 hoặc 6GB, dung lượng lưu trữ 64GB (hỗ trợ mở rộng lên đến 256GB), màn hình LCD FullHD+ tỷ lệ 19.5:9, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 6 mới nhất của Corning.

OPPO F9 đánh dấu lần đầu dòng F được trang bị camera kép 16MP (f/1.85, PDAF) + 2MP để lấy thông tin độ sâu ảnh khi chụp xoá phông, AI trong máy có khả năng nhận diện nhiều khung cảnh khác nhau để mang đến bức ảnh đẹp hơn. Thuộc series “Chuyên gia selfie" nên camera trước của máy có độ phân giải lên đến 25MP khẩu độ f/2.0 hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp và AI.




Máy có dung lượng pin 3500 mAh sạc qua cổng microUSB, OPPO F9 hỗ trợ sạc nhanh VOOC mà theo OPPO là có thể mang đến 2 tiếng liên lạc chỉ với 5 phút sạc. OPPO áp dụng nhiều công nghệ quản lý pin thông minh để người dùng vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin một các nhanh chóng mà vẫn an toàn.

Năm cấp độ sạc nhanh VOOC:
  • Cấp độ 1 : Bộ chuyển đổi bảo vệ mạch điện, khi dòng điện chuyển tiếp đến bộ chuyển đổi, cảm biến sẽ kiểm tra mức độ điện áp, an toàn thì mởi khởi động sạc nhanh, ngược lại sẽ ngắt.
  • Cấp độ 2 : Khi dòng điện chuyển qua bộ chuyển đổi, chip MCU (trong bộ chuyển đổi) sẽ tiến hành phân tích thiết bị có hỗ trợ sạc nhanh không, nếu hỗ trợ thì mới khởi động công nghệ sạc nhanh.
  • Cấp độ 3 : Khi dòng điện chuyển vào điện thoại, với cổng sạc 7 pin chuyên biệt, chip MCU (trong điện thoại) sẽ điều khiển Mosfet thứ 3 để tiến hành bảo vệ
  • Cấp độ 4 : Cuối cùng, IC và Mosfet trong viên pin hình thành cấp bảo vệ thứ 4, phụ trách dòng điện chuyển vào viên pin.
  • Cấp độ 5 : Phương pháp đường dây bảo vệ sẽ ngắt điện áp để bảo vệ điện thoại khi xảy ra tình trạng bất thường.

OPPO F9 được cài giao diện ColorOS 5.2 dựa trên hệ điều hành Android 8.1.

Góp mặt tại sự kiện là ca sĩ Sơn Tùng cùng những màn đua xe đầy hấp dẫn, với ngụ ý là tốc độ sạc nhanh VOOC không kém gì xe đua:




















Một số hình ảnh khác tại sự kiện:















giá và thời điểm mở bán


OPPO F9 sẽ cho đặt trước tại Việt Nam từ hôm nay 15/8 đến ngày 24/8 với hai màu sắc là Xanh Chạng Vạng và Đỏ Ánh Dương, mở bán ngày 25/8. Phiên bản 4GB+64Gb sẽ có giá 7.690.000 VND, TECHRUM sẽ cập nhật giá bản 128GB ngay khi có. Cả hai phiên bản đều được tặng sạc nhanh dự phòng VOOC 10.000 mAh.





Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#3
Ra mắt điện thoại, lôi xe ra đua luôn. Vãi cả liên quan. :D:D:D

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

phattran1130

New Member
Tham gia
31/12/17
Bài viết
71
Được thích
20
#4
máy thì cũng ngon , nhưng chip P60 thì k hài lòng cho lắm
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#6
Màn lcd khi ẩn tai thỏ màu đen vẫn sáng trưng ngư iphone nhìn dị
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#7
Thiết kế mặt trc với mặt sau nhìn đẹp, mà ko thích vị trí của camera sau nhìn hơi lẻ loi với tổng thể thiết kế. Mà chả hiểu sao điện thoại hơn 7 triệu đồng mà Oppo vẫn chỉ cho sạc micro USB :eek:h::eek:h:
 

Lê Tuấn Khang

Active Member
Tham gia
1/4/17
Bài viết
290
Được thích
206
#8
Thiết kế mặt trc với mặt sau nhìn đẹp, mà ko thích vị trí của camera sau nhìn hơi lẻ loi với tổng thể thiết kế. Mà chả hiểu sao điện thoại hơn 7 triệu đồng mà Oppo vẫn chỉ cho sạc micro USB :eek:h::eek:h:
Bởi vì em này dùng sạc nhanh VOOC đó bạn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom