OPPO Find X3 Pro 5G ra mắt ở Việt Nam: giá 26tr990, Snapdragon 888, Bộ 4 camera với camera kính hiển vi

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1610 #1

Flagship mới của OPPO đã ra mắt thị trường Việt Nam với nhiều cải tiến về ngoại hình, khả năng hiển thị, sức mạnh phần cứng và trong đó có cả sự xuất hiện của camera sau đặc biệt nhất hiện nay- camera kính hiển vi.


Màn hình 1 tỷ màu, tốc độ 120Hz

Màn hình Find X3 Pro có kích thước 6.7 inch, độ phân giải Quad HD+ (3216 x 1440 pixels), đem lại mật độ điểm ảnh ấn tượng 525 PPI. Thiết bị hỗ trợ hiển thị HDR10+ cho nội dung HDP ngoại tuyến và trực tuyến cùng khả năng hiển thị độ sau màu 10-bit- tức có thể hiển thị đến 1 tỷ màu (so với con số 16,7 triệu màu của đa phần các smartphone hiện nay).


Bên cạnh đó, OPPO cũng đem đến màn hình với tần số quét 120Hz cho sản phẩm của mình, đem lại cảm giác trải nghiệm vuốt chạm mượt mà, không độ trễ, dù là chơi game, xem phim hay lướt web. Màn hình thông minh của Find X3 Pro cũng có khả năng nhận biết người dùng đang thao tác gì trên điện thoại để tự động tối ưu hiệu suất sử dụng.


Nhiếp ảnh tỷ màu với bộ 4 camera lên đến 50MP

OPPO hợp tác cùng Sony đem đến cho Find X3 Pro camera góc rộng và camera góc siêu rộng với cảm biến IMX 766 lên đến 50MP. Với chiếc flagship đây là lần đầu tiên OPPO giới thiệu hệ thống quản lý màu 10-bit.


Bộ 4 camera trên Find X3 Pro lần lượt là camera góc rộng 50MP hỗ trợ OIS, camera góc siêu rộng 50MP trường nhìn 110 độ, camera tele 13MP và cuối cùng là camera kính hiển vi với độ phóng đại lên đến 60 lần cùng khả năng quay phim Full HD.




Find X3 Pro cũng đem đến Bảng màu AI Palettes cho phép người dùng tận hưởng thế giới nhiếp ảnh theo phong cách của riêng mình. Bên cạnh đó, chiếc flagship này cũng đem đến chế độ điện ảnh 1 tỷ màu khi cho phép người dùng chỉnh tay các thông số như cân bằng trắng, tốc độ màn trập, tiêu điểm... khi quay phim, cũng như cung cấp khả năng ghi hình 4K 10-bit màu.


Sức mạnh của Snapdragon 888

Dù sở hữu Find X3 Pro 5G ở bất kì đâu, bạn vẫn được trải nghiệm hiệu năng cực khủng của Qualcomm® Snapdragon ™ 888, kết nối 5G chế độ kép và Hệ thống sạc siêu nhanh an toàn Super VOOC 2.0 được chứng nhận từ TÜV Rheinland.


Bộ xử lý tám nhân 64-bit cung cấp tốc độ CPU lên đến 2,84Ghz, trong khi GPU Adreno 660 cải thiện 35% hiệu suất so với người tiền nhiệm Find X2 và cũng tiết kiệm năng lượng hơn 20%. Find X3 Pro trang bị 13 băng tần 5G, mang lại trải nghiệm chuyển vùng tốt hơn cho người dùng. Đồng thời, OPPO cũng hỗ trợ SIM kép 5G + 5G đảm bảo mạng hoạt động thông suốt trong mọi lúc.


Với Không gian trò chơi (Game Space), Find X3 Pro 5G mang lại trải nghiệm chơi game tối đa với chế độ Không gian trò chơi, cho phép bạn điều chỉnh hiệu suất cho phù hợp với nhu cầu chơi game của bản thân. Người dùng có thể tùy chọn giữa các chế độ Low Power, Balanced hay Competition theo ý muốn. Ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh để tăng thêm trải nghiệm của mình bằng cách khóa độ sáng màn hình, tắt thông báo và thiết lập khởi chạy nhanh cho trò chơi yêu thích.


Tiên phong trong công nghệ sạc nhanh

Find X3 Pro 5G có viên pin dung lượng 4500mAh. Chế độ Siêu tiết kiệm năng lượng có thể kéo dài thời lượng viên pin thông qua quy trình tiết kiệm pin. Công nghệ sạc siêu nhanh Super VOOC 2.0 hỗ trợ sạc lên đến 10V, 6,5A, 65W, có thể sạc Find X3 Pro 5G (với dung lượng pin 4500mAh) đến 40% chỉ trong 10 phút, cao hơn nhiều so với công nghệ sạc nhanh khác.


Tính năng sạc nhanh không dây AirVOOC mới mang đến sự linh hoạt hơn nữa, với công suất sạc 30W, có thể sạc đầy Find X3 Pro 5G chỉ trong 80 phút. Ngoài tính năng sạc không dây, Find X3 Pro 5G còn cung cấp thêm sạc ngược không dây 10W.

ColorOS 11.2: Nhiều trải nghiệm thú vị, bảo mật quyền riêng tư

Tùy chỉnh mới nhất của OPPO đối với hệ điều hành Android 11 mang đến các bản cập nhật mới, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị, linh hoạt, khả năng kiểm soát cao và bảo mật quyền riêng tư. Người dùng có thể cấp quyền truy cập vào dữ liệu của họ để bảo vệ thông tối đa.


Để tối đa hóa quyền riêng tư, người dùng có thể thiết lập tính năng Personal Information Perfection có thể gửi tệp dữ liệu trống đến máy chủ của ứng dụng – điều này cho phép ứng dụng chạy bình thường mà không cần cung cấp bất kỳ dữ liệu cá nhân nào.



Ngoài ra, người dùng có thể ẩn các tệp quan trọng với Private Safe, một không gian được mã hóa trong Find X3 Pro 5G mà người khác không thể truy cập gián tiếp thông qua bất kỳ kênh nào. Khóa ứng dụng (Applock) sẽ yêu cầu mật khẩu hoặc dấu vân tay để kích hoạt bất kỳ ứng dụng được chỉ định nào. Để bảo vệ an toàn cho các bé, người dùng có thể kích hoạt Kids Space, đặt chế độ hạn chế cho trẻ em đến một số ứng dụng cũng như hạn chế thời gian sử dụng.

Từ ngày 20/05 đến hết ngày 29/05/2021, khi đặt trước OPPO Find X3 Pro 5G, khách hàng sẽ được nhận ngay bộ quà tặng và ưu đãi hấp dẫn bao gồm:
- OPPO Watch 41mm trị giá 5.990.000 VNĐ
- Trả góp 0%
- Bảo hành quốc tế và Dịch vụ bảo hành chăm sóc khách hàng cao cấp OPPO với các quyền lợi đặc biệt khác
Xem thêm:
 

daniel-phucnguyen

Well-Known Member
Tham gia
1/6/14
Bài viết
895
Được thích
388
#2
xin lỗi với mình thì Óc Pò mới mua Ốp-pồ 26tr này. haha...

trong tầm tiền đó mua iPhone 12 Pro, Samsung Galaxy S21 Ultra... phải ngon hơn ko?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom