OPPO Find X3 Pro lộ ảnh cho thấy có màn hình đục lỗ và cụm ba camera

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2096 #1

Năm 2020 vừa qua, OPPO đã ra mắt Find X2 | X2 Pro với nhiều điểm nâng cấp và cải tiến và sắp tới đây, OPPO sẽ ra mắt thế hệ tiếp theo với sự thay đổi mạnh mẽ ở mặt sau.

Theo đó, chuyên gia rò rỉ Evan Blass tối qua (12/1) đã công bố loạt ảnh được cho là gần như chính thức flagship tiếp theo của dòng Find X series với tên gọi dự kiến là OPPO Find X3 Pro.

Máy sẽ trang bị màn hình đục lỗ 6.7 inch, 1440p, hỗ trợ tần số quét 120 Hz. Tiếp đến, điểm đáng chú ý nhất trên flagship này chính là cụm ba camera nổi cộm lên khiến phần bao quanh khá dày so với nhiều flagship khác hiện nay, kể cả Galaxy S21 series 5G sắp ra mắt vào 14/1 tới đây.


Ngoài ra thì cụm camera này tạo cảm giác giống với camera trên iPhone 12 Pro series 5G của Apple nhưng được lật ngược lại. Cụm camera này sẽ có ống kính macro "siêu hiển vi" zoom 25x, đi cùng 2 ống kính 50MP chưa ra mắt của Sony.

Máy vẫn sẽ trang bị công nghệ sạc nhanh có dây SuperVOOC 2.0 và sạc nhanh không dây VOOC Air nên đây có thể xem là flagship rất đáng mong chờ. Máy dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3 / 4 tới đây, đi cùng với 3 màu đen, trắng và xanh dương.

Ngoài ra, OPPO cũng sẽ ra mắt phiên bản cấp thấp hơn với tên gọi dự kiến là OPPO Find X3 Neo | X3 Lite khi máy sẽ giống hệt với OPPO Reno5 đã được ra mắt cách đây không lâu, chỉ là sẽ khác phần cấu hình của máy.




Theo Voice.​
 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#4
vậy thì bạn nên đi khám mắt chung chỗ với thằng luanth trần hữu luân bến tre @hùng sa tế đi
thâm thúy :D haha cụm cam này mà nó khen đẹp và bảo cụm cam của ip thô thì méo hiểu nổi luôn rồi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom