OPPO giới thiệu công nghệ MeshTalk: Nhắn tin, gọi điện miễn phí không cần kết nối mạng

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1697 #1


Ngày 26 tháng 6 năm 2019, tại MWC Thượng Hải - OPPO đã chính thức giới thiệu công nghệ MeshTalk, một giải pháp công nghệ truyền thông tin tầm ngắn độc quyền, nhấn mạnh sự dẫn đầu của hãng trong quá trình đổi mới thiết kế smartphone và sáng tạo các giải pháp công nghệ truyền thông tin mới.

Theo OPPO, công nghệ MeshTalk sẽ cho phép truyền văn bản, tin nhắn thoại và cuộc gọi giữa các thiết bị OPPO trong phạm vi 3km mà không cần mạng di động, Wi-Fi hoặc Bluetooth.



Công nghệ MeshTalk của OPPO cũng cho phép nhiều thiết bị thiết lập mạng nội bộ ad-hoc (Local Area Networks), cho phép khả năng trò chuyện nhóm và mở rộng phạm vi giao tiếp thông qua việc chuyển tiếp tín hiệu. MeshTalk hỗ trợ liên lạc mạng nội bộ (LAN) bất cứ nơi nào nếu các thiết bị OPPO nằm trong phạm vi tín hiệu của nhau.

Để phát triển công nghệ MeshTalk, OPPO đã tùy chỉnh chipset thông tin nhằm phát hiện những lợi thế của việc phân cấp, tốc độ đường truyền nhanh hơn và tiêu thụ điện năng thấp hơn. MeshTalk là một giải pháp truyền thông tin sáng tạo, bỏ qua các trạm cơ sở, máy chủ và các thiết bị khác, trao quyền cho người dùng với mức độ bảo mật riêng tư cao hơn.

Xem thêm:
 

CuongQN24

New Member
Tham gia
6/3/17
Bài viết
19
Được thích
5
#4
Trời, quá ngon cho 1 chiếc điện thoại thông minh.
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#6
Ra cái bộ quốc phòng và tttt nó tán sấp mặt ngay
 

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#7
Chắc không chỉ đơn giản là hai máy điện thoại kết nối trực tiếp với nhau ở khoảng cách 3000m mà ko phải qua bất cứ trạm trung gian nào. Vì về nguyên lý, nếu chỉ vậy, thì ko thể làm nổi, vì nếu làm nổi (với một nguồn phát và thu như cái di động) thì thế giới đã phát liên hành tinh ở khoảng cách vài tỷ km mà ko trở ngại j, với phản hồi tức thì :))))
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#8
nó đi với tần số nào mà con chip điện thoại nó tạo ra được và kéo dài với bán kính tận 3km nhỉ ,để phát được tín hiệu cho wifi với khoảng cách đó cần 1 lượng điện ko nhỏ,nếu có 1 giải pháp kết nối thẳng từ a đến b như trên quả là bước tiến vô đối
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom