OPPO giới thiệu tai nghe không dây Enco Air2 và đồng hồ Watch Free: tạo hệ sinh thái công nghệ hoàn hảo cho người dùng

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
1698 #1

Cùng với sự kiện ra mắt thế hệ Reno7 Series 5G hôm nay, OPPO cũng giới thiệu tới người dùng Việt Nam phiên bản tai nghe không dây Enco Air2 và đồng hồ thông minh Watch Free, với mong muốn mang lại một hệ sinh thái công nghệ hoàn hảo cho trải nghiệm không giới hạn.

OPPO Enco Air2 là phiên bản kế nhiệm với nhiều nâng cấp đáng kể về chất lượng âm thanh, khả năng kết nối bluetooth, dung lượng pin,… Phiên bản tai nghe không dây mới này cũng sở hữu chứng nhận uy tín của TÜV Rheinland về độ trễ thấp & hiệu suất cao, được dự đoán trở thành đối thủ đáng gờm trong tầm giá. Trong khi đó, OPPO Watch Free được trang bị tính năng Osleep sẽ là một trợ thủ công nghệ đắc lực của người dùng trong việc chăm sóc sức khoẻ trước tình hình dịch bệnh COVID phức tạp hiện nay.

OPPO Enco Air2


Enco Air2 trang bị màng loa tổng hợp có kích thước 13.4mm, được mạ titan và tinh chỉnh lại với một ống dẫn âm được thiết kế để tăng cường hiệu suất tái tạo âm trầm, cho chất âm tương đối cân bằng ở cả 3 dải tần: âm trầm sâu và mạnh mẽ, âm trung rõ ràng, trong trẻo và âm bổng du dương. Thế hệ tai nghe mới này được tích hợp hiệu ứng âm thanh Clear Vocal & Bass Boost cho trải nghiệm âm thanh cân bằng hơn.

Điểm đặc biệt của Enco Air2 là tính năng truyền Bluetooth® 5.2 hỗ trợ truyền đồng bộ hai tai có độ trễ thấp. Đặc biệt khi kết hợp với điện thoại thông minh OPPO, tai nghe này có thể đạt được độ trễ thấp nhất so với các thiết bị khác. Enco Air2 cũng nhận được chứng nhận uy tín của TÜV Rheinland về điểm đặc biệt này.


Giữ nguyên thiết kế trẻ trung sáng tạo từ người tiền nhiệm, Enco Air2 vẫn sở hữu hộp đựng nhỏ gọn, nắp hộp bán trong suốt độc đáo, với trọng lượng mỗi tai nghe chỉ khoảng 3,5g và hộp đựng khoảng 33,3g. Thời lượng sử dụng Enco Air2 có thể lên tới 24h nếu dùng cùng hộp sạc và liên tục 4h không cần hộp sạc.

Về chất lượng âm thanh cuộc gọi, OPPO Enco Air2 được trang bị tính năng Khử Tiếng ồn AI cho Cuộc gọi. Ngay cả khi bạn đang ở trong một môi trường ồn ào, người bên kia vẫn sẽ nghe rõ giọng nói của bạn. Tai nghe cũng có tính năng điều khiển cảm ứng thông minh — các thao tác nhấn khác nhau sẽ tương ứng với các điều khiển thực tế khác nhau. Người dùng điện thoại thông minh OPPO cũng có thể sử dụng OPPO Enco Air2 để điều khiển máy ảnh từ xa chỉ bằng những cú chạm nhẹ lên tai nghe.

OPPO Watch Free – công nghệ thông minh vì sức khoẻ


OPPO Watch Free trang bị chế độ Osleep giúp theo dõi và phân tích đánh giá chất lượng giấc ngủ một cách toàn diện, đặc biệt là tính năng đánh giá nguy cơ ngáy ngủ độc quyền, được hỗ trợ bởi các cảm biến chuyên nghiệp và các thuật toán tiên tiến, có thể phát hiện hiệu quả các vấn đề về giấc ngủ và đưa ra những đề xuất kịp thời.

Nhiều người nghĩ ngáy là dấu hiệu của một giấc ngủ ngon, nhưng trên thực tế, những người ngủ ngáy kinh niên có thể mắc hội chứng ngưng thở khi ngủ (SAS), đây là một vấn đề thường bị bỏ qua. OPPO Watch Free sử dụng tính năng đánh giá nguy cơ ngáy ngủ độc quyền của mình để đánh giá toàn diện các nguy cơ trong khi ngủ bằng cách tận dụng thuật toán đánh giá ngáy ngủ của OPPO kết hợp với theo dõi SpO2 cấp thứ hai liên tục thông qua cảm biến SpO2 quang học, phát hiện biến thiên nhịp tim thông qua cảm biến nhịp tim quang học và tiếng ngáy được ghi lại bằng điện thoại.

Thiết bị này cũng hiển thị các chỉ số như mức oxy trung bình trong máu khi ngủ, số lần ngáy và decibel khi ngủ ngáy tối đa để giúp phát hiện kịp thời các vấn đề về hô hấp. Bên cạnh đó, Watch Free cũng được trang bị chế độ nhắc trước khi ngủ và phân tích độ trễ giấc ngủ, thời lượng và giai đoạn ngủ của người sử dụng bằng các tính năng như phân tích độ sâu của giấc ngủ và theo dõi chuyển động mắt nhanh (REM).


OPPO Watch Free hỗ trợ theo dõi nhịp tim 24 giờ, ghi lại nhịp tim của bạn suốt ngày đêm. Nếu nhịp tim trở nên quá cao, dây đeo thông minh sẽ rung để cảnh báo người dùng về nhịp tim không đều. Hơn nữa, lời nhắc khi đứng dậy và video thư giãn dài 5 phút trong tư thế đứng, cùng hơn 100 chế độ thể thao cũng được tích hợp trong thiết bị thông minh này để hỗ trợ người dùng trong quá trình vận động & chăm sóc sức khoẻ.

Thiết bị đồng hồ thông minh này nặng khoảng 33g, được trang bị màn hình AMOLED HD 1,64 inch với hơn 40 thiết kế mặt đồng hồ thời trang và tính năng AI Outfit Watch Face 2.0 giúp cá nhân hoá các thiết kế để phù hợp với phong cách của người dùng. OPPO Watch Free có thời lượng pin dài 14 ngày và chế độ sạc nhanh với thời gian sạc trong 5 phút có thể sử dụng cả ngày. Thiết bị này cũng sở hữu một loạt tính năng tiện ích như Thông báo tin nhắn, Thông báo cuộc gọi đến, Từ chối cuộc gọi, Tìm điện thoại của tôi và Điều khiển phát lại nhạc, giúp người dùng linh hoạt hơn trong công việc & giải trí hàng ngày.

Hệ sinh thái OPPO: OPPO Reno 7 Series, Enco Air2 và Watch Free









Thông tin bán hàng

Phiên bản tai nghe không dây Enco Air2 chính thức mở bán từ ngày 26/03/2022 tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với giá bán chính thức 1.590.000 VND. Enco Air2 sẽ có hai màu sắc Trắng và Xanh dương.

Đặc biệt khách hàng sẽ nhận khuyến mãi 20% khi đặt mua Enco Air2 cùng với Reno7 Series 5G. Chương trình khuyến mãi kéo dài từ ngày 16/03 đến 31/03/2022. Thông tin chi tiết về sản phẩm tại OPPO Enco Air2 | OPPO Việt Nam

Đồng hồ thông minh OPPO Watch Free chính thức mở bán từ ngày 26/03/2022 độc quyền tại hệ thống bán lẻ Thế giới di động, với hai phiên bản Vàng đồng & Đen. Giá bán chính thức của Watch Free là 1.790.000 VND. Thông tin chi tiết về sản phẩm tại Đồng hồ thông minh OPPO Watch Free | OPPO Việt Nam

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom