OPPO Inno Day diễn ra trực tuyến vào 17.11 sẽ hé lộ 3 xu hướng công nghệ

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
911 #1

Sự kiện năm nay với chủ đề "Leap into the Future" (Bước vào tương lai) hứa hẹn tiết lộ những tư duy và đột phá mới nhất của OPPO trong Kỷ nguyên trải nghiệm Internet (Internet of Experience).

Tony Chen - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành OPPO, cùng Levin Liu - Phó Chủ tịch kiêm Trưởng Viện Nghiên cứu sản phẩm OPPO sẽ có bài phát biểu quan trọng để chia sẻ về tầm nhìn công nghệ và triết lý kinh doanh của công ty trong kỷ nguyên mới, đồng thời giới thiệu ba ý tưởng đầy đột phá về sản phẩm công nghệ mới từ OPPO.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2019, INNO Day đã trở thành một sự kiện đặc biệt để OPPO chia sẻ những hiểu biết công nghệ quan trọng đồng thời khám phá những tiềm năng công nghệ trong tương lai. Năm ngoái, OPPO đã đưa ra ý tưởng về công nghệ kết nối thông minh (Intelligent Connectivity). Năm nay, xu hướng công nghệ đã chuyển sang khái niệm trải nghiệm trên nền tảng Internet (Internet of Experience). OPPO tin rằng công nghệ kết nối thông minh chính là nền tảng, trong khi với việc trải nghiệm Internet, cụ thể là sự hội tụ của những công nghệ ngoài khả năng kết nối đơn thuần, sẽ là tương lai.

Bên cạnh đó, một số tiện ích công nghệ mới, bao gồm đồng hồ thông minh (smart watch), 5G CPE và kính thực tế ảo AR sẽ được trưng bày trong sự kiện cùng với những thành tựu nổi bật của OPPO trong lĩnh vực sạc nhanh, 5G, hình ảnh và tối ưu hóa phần mềm. Trong năm nay, nhiều công nghệ thú vị hơn nữa sẽ được hé lộ tại sự kiện INNO Day 2020.

Để có một cái nhìn đầy đủ hơn về các công nghệ hiện đại bậc nhất, hãy tham gia với chúng tôi vào lúc 15:00 (GTM +7) ngày 17 tháng 11 năm 2020 tại kênh Youtube chính thức của OPPO:
.

Thông tin về sự kiện OPPO Inno Day: OPPO INNO DAY 2020 - Leap into the Future | OPPO Global.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom