OPPO "nhá hàng" smartwatch mới có thiết kế giống Apple Watch

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1794 #1


Trong sự kiện OPPO Inno Day năm ngoái tại Trung Quốc, công ty đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt nhiều sản phẩm mới vào quý 1 năm 2020. Sau sự ra mắt của Reno3 và Reno3 Pro 5G, OPPO sẽ mang đến một chiếc smartwatch mới, tai nghe không dây thông minh, 5G hub và kính AR.

Vào thời điểm đó, OPPO đã “nhá hàng" một chiếc smartwatch mới được một thời gian và Levin Liu - Phó Chủ tịch kiêm Trưởng phòng nghiên cứu của công ty, cũng xác nhận rằng chiếc smartwatch này sẽ được ra mắt vào quý 1 năm 2020. Đúng như dự kiến, OPPO hiện đã tung ra hình ảnh teaser đầu tiên của chiếc smartwatch sắp ra mắt, có thiết kế mặt đồng hồ vuông giống Apple Watch.

Hình ảnh này được chia sẻ bởi Phó chủ tịch Shen Yiren trên Weibo, cho thấy một chiếc smartwatch vuông với các góc bo tròn và màn hình hơi cong. Khung viền có màu vàng với hai nút ở cạnh phải và dây màu kem. Có thể thấy thiết kế này được lấy cảm hứng từ Apple Watch, đến mức ngay cả hình nền trong teaser cũng trông giống như một bộ sưu tập của Apple.

Hiện tại, ngoài ảnh teaser ra thì OPPO vẫn chưa đưa ra thông tin gì khác về chiếc smartwatch này, nhưng theo như những gì được nói tại Inno Day thì nhiều khả năng đồng hồ của OPPO sẽ hỗ trợ eSIM.

Xem thêm:


Nguồn: XDA Developers
 
Sửa lần cuối:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#3
Thì màn hình vuông dễ làm nên thằng nào ra cũng làm màn vuông trước, xong mới cải tiến lên làm phức tạp hơn là làm màn tròn. Xiaomi cũng y chang mà. Chả qua có mình Táo còn lẹt đẹt ở màn vuông...
 

kien22

Active Member
Tham gia
13/7/17
Bài viết
297
Được thích
33
#4
Oppo đang vươn lên mạnh mẽ đấy nhưng giá ngày càng tăng nhưng trang vị chip tầm trung...khá tiếc
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom