OPPO ra mắt tai nghe true wireless Enco Free, giá 2.3 triệu đồng

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1955 #1


Trong sự kiện chiều hôm qua, ngoài hai chiếc Reno 3 và Reno 3 Pro 5G, nhà sản xuất OPPO cũng ra mắt mẫu tai nghe True Wireless đầu tiên của mình với tên gọi Enco Free. Đây được xem là một lựa chọn khác bên cạnh AirPods với mức giá hấp dẫn hơn.



Oppo Enco Free sở hữu driver với kích thước 13.4mm, dải tần hoạt động từ 16Hz đến 20KHz. Ngoài ra, tai nghe này cũng đi kèm hệ thống FPC được kết hợp với một mạch từ kép và màng loa tổng hợp để mang lại chất lượng âm thanh chi tiết hơn, với chất lượng theo OPPO là đạt chuẩn phòng thu.



Tai nghe Enco Free có thiết kế ear bud với phần tiếp xúc với tai làm từ silicon. Phần silicon này hoàn toàn có thể thay thế được và Oppo cũng cung cấp 3 bộ tips tai khác nhau để phù hợp với từng kích thước tai của người dùng. Ngoài ra, mỗi bên tai nghe cũng chỉ có trọng lượng 4.6 gram và đi kèm khả năng kháng nước IPx4, điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể sử dụng thiết bị mà không phải lo lắng về vấn đề mồ hôi.



Oppo Enco Free hỗ trợ khả năng gọi thoại và sở hữu khả năng chống ồn bằng AI thông qua micro kép được tích hợp. Ngoài ra, tai nghe này cũng hỗ trợ kết nối đồng thời cả hai bên với độ trễ tối thiểu là 120ms. Bên hông của tai nghe có một nút bấm, giúp người dùng có thể tự động kết nối thông qua thao tác bật nắp của kén sạc.

Oppo Enco Free đi kèm với công nghệ Bluetooth 5.0 và có phạm vi hoạt động lên đến 10 mét. Mỗi bên tai sẽ có dung lượng pin 31mAh hứa hẹn mang lại 3 giờ gọi thoại cùng 5 giờ phát nhạc. Trong khi đó, kén sạc sẽ có dung lượng pin 410mAh hứa hẹn mang lại 15 giờ gọi thoại và 25 giờ phát nhạc.



Oppo Enco Free cũng hỗ trợ các cử chỉ trượt để điều khiển nhạc. Bạn có thể trượt ngón tay trên ở phần chuôi mỗi bên tai nghe để điều chỉnh âm lượng và thay đổi các bản nhạc tương ứng. Trong trường hợp muốn dừng nhạc hoặc nhận cuộc gọi, bạn đọc chỉ cần dùng cử chỉ chạm đúp.



Dự kiến, tai nghe Enco Free sẽ được bán ra vào ngày 31 tháng 12 với mức giá 699 Yuan (khoảng 2.3 triệu đồng) với 3 tùy chọn màu sắc bao gồm Hồng, Trắng và Đen.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

pkhanhq

New Member
Tham gia
26/1/18
Bài viết
10
Được thích
2
#2


Cho mình hỏi phone trong hình là con gì vậy ạh??
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom