OPPO Reno A ra mắt: Màn hình "giọt nước" tích hợp vân tay, Snapdragon 710, 6GB RAM, kháng nước IP67

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1387 #1


Sau rất nhiều các thông tin rò rỉ, mới đây, OPPO đã lặng lẽ ra mắt chiếc Reno A tại thị trường Nhật Bản. Thiết bị này sẽ có thiết kế khá giống chiếc OPPO F9 nhưng lại sở hữu cấu hình tốt hơn.



OPPO Reno A sở hữu màn hình "giọt nước" kích thước 6.4 inch, độ phân giải FullHD+ cùng phần "cằm" có kích thước mỏng. Ngoài ra, màn hình của máy sẽ là loại màn hình OLED và được tích hợp cảm biến vân tay dạng quang học. Thêm vào đó, khả năng kháng bụi/nước IP67 sẽ giúp người dùng có thể hạn chế rủi ro làm hỏng thiết bị từ một số sự cố phát sinh.



OPPO Reno A sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 710, 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Khi được bán ra, thiết bị này sẽ chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện ColorOS 6 cùng viên pin dung lượng 3600mAh.

2 camera sau của OPPO sẽ bao gồm một camera chính 16MP và một camera đo độ sâu 2MP. Trong khi đó, camera selfie của máy sẽ có độ phân giải lên đến 25MP và hỗ trợ làm đẹp bằng trí thông minh nhân tạo (AI).

Hiện tại, OPPO vẫn chưa chính thức công bố giá bán của OPPO Reno A. Dự kiến, thiết bị sẽ được bán ra với hai tùy chọn màu sắc bao gồm Xanh lục và Đen.



Công Minh/ Theo: OPPO
 
Last edited by a moderator:

daniel-phucnguyen

Well-Known Member
Tham gia
1/6/14
Bài viết
894
Được thích
388
#2
vấn đề muôn thuở của Oppo là update OS có được giải quyết chưa anh em? mua 1 con xài 1 năm mà không update thì mua làm gì? :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom