OPPO Reno Z lộ ảnh render, cấu hình khủng, giá khoảng 8.8 triệu

Tham gia
12/4/19
Bài viết
31
Được thích
0
568 #1
Tiếp nối Oppo Reno và Reno 10x Zoom, hãng smartphone Trung Quốc nhiều khả năng sẽ cho ra mắt thêm chiếc Reno Z với màn hình giọt nước, cấu hình phần cứng hấp dẫn và giá bán khoảng 8.8 triệu đồng.

Cách đây không lâu, một chiếc smartphone OPPO với số model PCDM10 / PCDT10 đã được cơ quan chứng nhận TENAA thông qua. Giờ đây, điện thoại này vừa được phát hiện trên trang web của China Unicom với tên gọi OPPO Reno Z và được tiết lộ gần như toàn bộ thông số cấu hình cũng như giá bán.


Theo trang Gizmochina, nguồn tin rò rỉ ngày hôm nay cho biết OPPO Reno Z sẽ có thiết kế màn hình giọt nước ở phía trước và đi kèm mặt lưng kính bóng bẩy ở phía sau, được bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Màn hình điện thoại này được cho là sẽ sử dụng tấm nền AMOLED, có kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,340 x 1,080 pixel).

Bên trong, OPPO Reno Z sử dụng chipset tầm trung MediaTek Helio P90 8 nhân tốc độ 2.0 GHz, đi kèm dung lượng RAM 6GB và người dùng sẽ có tới 256GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Chưa hết, điện thoại này còn sở hữu hệ thống camera kép 48MP + 5MP ở phía sau, máy ảnh selfie 32MP, pin dung lượng 3,950 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 và được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình.

OPPO Reno Z còn được phát hiện có kích thước thân máy là 157.3 x 74.9 x 9.1, nặng 186 gram, hỗ trợ giắc cắm tai nghe 3.5mm, sử dụng cổng sạc USB Type-C và có 3 màu sắc để người dùng lựa chọn là Extreme Night Black, Bead White, Coral Orange. Cuối cùng, trang web China Telecom liệt kê điện thoại thông minh OPPO Reno Z mang mức giá 2,599 Yuan (khoảng 8.8 triệu đồng).
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom