OPPO Reno7 Series: Mặt lưng, viền sáng kép, chứng nhận độ bền và loạt điểm mới dần lộ diện

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
3487 #1

OPPO Reno7 Series, dự kiến ra mắt vào tháng 3, được dự đoán có nhiều nâng cấp về mặt cấu hình cũng như thiết kế so với các phiên bản tiền nhiệm hứa hẹn “thỏa mãn” cộng đồng yêu công nghệ.

Nhiều tin đồn cho biết thế hệ mới OPPO Reno7 Series sẽ có những thay đổi mạnh mẽ về mặt cấu hình nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Đại diện OPPO Việt Nam chia sẻ Reno7 Series sẽ cập nhật sẵn ColorOS 12. Cùng hơn 100 tính năng mới, ColorOS 12 sẽ biến smartphone OPPO thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc và cuộc sống cá nhân.


OPPO Reno7 Series nâng cấp về mặt cấu hình cũng như thiết kế “chiều lòng” cộng đồng công nghệ.
Chưa hết, OPPO tiếp tục “thả thính” người dùng về khả năng “tân binh" dòng Reno Series đạt chứng nhận mượt mà tại thị trường Việt Nam. Theo nhiều tín đồ công nghệ, đây có thể là chứng nhận do TÜV SÜD cấp.

Trước đó vào trung tuần tháng 2, tờ Pune của Ấn Độ và tờ Shenzhen Trung Quốc cho biết TÜV SÜD đã cấp điểm đánh giá mức độ mượt mà lên đến 36 tháng cho 1 model thuộc OPPO Reno7 Series. Điều này có nghĩa máy tuân thủ mọi tiêu chuẩn cho việc chạy ổn định và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong suốt 36 tháng.

Theo trang Prnewswire, OPPO đã vượt qua 500 bài kiểm tra để đáp ứng mọi yêu cầu chứng nhận do TÜV SÜD thiết lập. Như vậy, điểm đánh giá mức độ mượt mà 36 tháng đảm bảo rằng máy cho trải nghiệm tốt nhất trong thời gian này. Chưa hết, TÜV SÜD cũng đánh giá mức độ mượt mà sau 36 tháng để chắc chắn điểm số đưa ra là uy tín. Kết quả kiểm nghiệm được hiển thị trực quan với 5 xếp hạng từ E đến A, và mẫu máy của OPPO đạt mức A, cũng là mức cao nhất.

Bên cạnh những cải tiến về cấu hình, OPPO cũng khiến nhiều tín đồ công nghệ bất ngờ khi đăng tải bộ ảnh được cho là 7 phiên bản mặt lưng trên OPPO Reno7 Series. Các màu sắc này bao gồm hồng, cam, xám, xanh lam, xanh lá và tím veri peri. Bài đăng thu hút hơn 12.000 lượt tương tác, cho thấy sự thích thú của người dùng trước màn “chơi lớn” của OPPO.


Bài đăng được cho là 7 phiên bản mặt lưng trên OPPO Reno7 Series gây sốt trong cộng đồng mạng.
Không để người dùng đoán già đoán non quá lâu, OPPO đã nhanh chóng hé lộ “sự thật” về 7 phiên bản mặt lưng trước đó. Hãng cho biết Reno7 Series sẽ có thiết kế mặt lưng OPPO Glow mang đến hiệu ứng thị giác vô cùng độc đáo. Sự đa sắc lẫn đa chiều này giúp người dùng bật mở chân dung vô hạn hết mình.

Ngay sau màn úp mở về màu sắc, OPPO Việt Nam tiếp tục khiến người dùng tò mò về tính năng hoàn toàn mới mang tên “viền sáng kép”. Đây được xem là tính năng đột phá trên OPPO Reno7 Series khi loại bỏ khung đệm trang trí trên camera sau, thay vào đó là viền sáng cho cảm giác tinh xảo và thanh thoát.

Theo các phiên bản Reno7 Series được ra mắt trước đó tại thị trường quốc tế, viền sáng kép có nhiều phiên bản màu sắc như xanh lá, xanh dương… sẽ nhấp nháy khi có cuộc gọi đến, tin nhắn mới, lúc sạc pin hay bắt đầu vào game.



Viền sáng kép là tính năng được giới công nghệ đánh giá cao sau khi Reno7 Series ra mắt tại thị trường quốc tế.
“Thiết kế bắt mắt, đèn thông báo độc đáo và nhiều tính năng hữu ích”, trang Androidauthority đánh giá thế hệ Reno mới nhất của OPPO. Cũng theo trang này, Reno7 Series là dòng smartphone mỏng và nhẹ nhất trong phân khúc.

Với loạt tính năng mới và những cải tiến đáng giá, OPPO Reno7 Series trở thành cái tên được mong chờ nhất trong tháng 3. Câu hỏi lớn nhất hiện nay vẫn là hãng sẽ chính thức trình làng bao nhiêu phiên bản Reno7? Ngoài thiết kế và hệ điều hành, camera - dấu ấn hàng đầu của OPPO - sẽ được nâng cấp như thế nào trên thế hệ Reno mới nhất?

Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 16/03/2022 trong sự kiện ra mắt với chủ đề “Bật mở chân dung vô hạn”.

Xem thêm:
 
Top Bottom