OPPO !!! Tại sao không ???

Hào Đz

New Member
Tham gia
19/2/14
Bài viết
87
Được thích
30
10228 #1
Bạn đang phân vân khi lựa chọn 1 chiếc điện thoại mang thương hiệu OPPO ? chỉ vì cái tên OPPO được gắn với mác Trung Quốc ? Tuy nhiên nếu gạt bỏ được những kì thị này thì bạn sẽ ngạc nhiên vì những gì mà OPPO có thể mang lại cho bạn .
OPPO là một thương hiệu đã đăng kí thương mại toàn cầu,sản phẩm của họ đc bán ở rất nhiều thị trường như Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á , chứ không riêng gì Việt Nam.
Không như những hãng sản xuất hàng nhái hàng kém chất lượng của TQ chỉ cố gắng sao chép sao cho những chiếc điện thoại của mình thật giống với những sản phẩm đang HOT trên thị trường để lôi kéo người dùng thì Sản phẩm của OPPO lại rất đa dạng, mỗi sản phẩm đều có thiết kế đẹp và thiết kế không trùng lặp giữa các sản phẩm và cũng có nét riêng không copy hãng khác. Họ cũng cố gắng và tiên phong áp dụng các công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình , mình lấy ví dụ như chiếc OPPO N1 có thiết kế hợp nhất camera trước và camera sau “ xoay 206°” vô cùng sáng tạo.


Cũng như Color OS của OPPO với nhiều tính năng rất hữu ích như cảm ứng siêu nhạy, hiệu ứng thời tiết bắt mắt,như gõ hai lần để mở khóa màn hình, vẽ hình để mở ứng dụng nhanh trong lúc khóa màn hình...vv


Còn nếu bạn lo lắng về phần cứng của máy thì cũng như các hãng Nokia, HTC , SAMSUNG....OPPO cũng dùng các thành phần link kiện tốt nhất của các hãng nổi tiếng như Sony , Qualcomm ......để cho ra thiết bị tốt nhất .
Các sản phẩm của OPPO đều đc hãng chăm chút 1 cách tỉ mỉ từ khâu thiết kế , giao diện và các tính năng để người dùng cảm thấy dễ dàng và thoải mái khi sử dụng mà ko hề thua kém bất cứ sản phẩm của hãng nào trên thị trường

Nếu chỉ là 1 hãng điện thoại chất lượng kém , không quan tâm đến lợi ích cũng như trải nghiệm của người dùng thì liệu OPPO có tồn tại dc ở các thị trường khắt khe về mặt chất lượng sản phẩm, khắc nghiệt về mặt cạnh tranh như Châu Âu và Bắc Mỹ ???
Hãy là người tiêu dùng thông minh để biết rằng đâu là điều mình cần khi chọn mua 1 chiếc Smartphone , 1 thiết bị mình thấy thoải mải , thích thú khi sử dụng nó hay 1 thiết bị chạy theo phong trào chỉ vì cái nhãn mác ............

#CSKTNYY
Tôi Là Ai - #CSKTNYY | Facebook
 
Last edited by a moderator:

Hào Đz

New Member
Tham gia
19/2/14
Bài viết
87
Được thích
30
#2
Văn dốt chỉ tham gia cho vui thôi :smile: các bác đừng chê cười :sexy_girl:
 
Top Bottom