OPPO thừa nhận smartphone có camera ẩn dưới màn hình sẽ không đạt được chất lượng ảnh tốt nhất

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1343 #1


Bên cạnh ngôn ngữ thiết kế ấn tượng, những bức ảnh chụp selfie vô cùng lung linh đã giúp những thiết bị của Oppo giành được những cảm tình đặc biệt từ người dùng nữ. Song OPPO dường như không duy trì thế mạnh của mình trên thiết bị có camera selfie dưới màn hình.

Ngày 26/6, tại sự kiện MWC diễn ra tại Thượng Hải, OPPO sẽ giới thiệu chiếc smartphone đầu tiên có họ có camera selfie dưới màn hình. Đây chính là thiết bị được rất nhiều mong chờ trong thời gian vừa qua. Dù vậy mới đây, sự phấn khích này đã phần nào bị suy giảm khi phó chủ tịch của OPPO là ông Brian Shen đã cho biết rằng ảnh chụp từ thiết bị này sẽ không đạt được chất lượng tốt nhất.



Được biết, công nghệ camera dưới màn hình của Oppo vẫn chưa hoàn hảo do đó máy sẽ không cho được ảnh chụp selfie có chất lượng tốt nhất. Mọi thứ vẫn đang được công ty đến từ Trung Quốc tiếp tục nghiên cứu và phát triển. Tuy nhiên, với những gì mà Oppo đã giới thiệu thì thiết bị này vẫn rất đáng để mong đợi và hy vọng họ sẽ khắc phục được mọi vấn đề trước khi phát hành máy đến tay người dùng.

Xem thêm:


Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Làm chưa được mà tí tởn show rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom