OPPO trở thành đối tác của Riot Games, sẽ là smartphone đầu tiên có thể thưởng thức LMHT: Tốc chiến?

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2291 #1


Trong thời gian gần đây, cái tên Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đã trở thành tâm điểm của những game thủ smartphone, tựa game cực kỳ nổi tiếng trên PC này cuối cùng cũng công bố sẽ lấn sân sang các hệ máy console và điện thoại. Có vẻ như những ai đang sở hữu thiết bị đến từ hãng OPPO sẽ là người nhận được nhiều quyền lợi khi chơi LMHT: Tốc Chiến, cũng như sẽ được thưởng thức trước tựa game này.

Trong một thông cáo báo chí vừa công bố, OPPO đã nói về mối quan hệ của họ với Riot Games:

“OPPO và Riot Games gần đây đã thiết lập một quan hệ đối tác hứa hẹn nhiều phát triển cho trò chơi di động và esports. Đánh dấu sự tham gia của OPPO vào thế giới esports đầy thú vị và OPPO sẽ là đối tác smartphone toàn cầu chính thức đầu tiên cho tựa game esport nổi tiếng nhất thế giới - Liên minh huyền thoại.”


Thông báo của OPPO cho thấy các sản phẩm sẽ của họ sẽ là smartphone đầu tiên có thể tham gia chơi Liên minh huyền thoại Mobile, cũng như sẽ có nhiều đặc quyền hơn so với các máy khác. Chúng ta sẽ phải chờ xem điều đó xảy ra khi nào và thời gian độc quyền kéo dài bao lâu.

LMHT: Tốc Chiến được lên kế hoạch ra mắt vào đầu năm 2020, theo một số thông tin từ người được thử nghiệm trước thì dường như thị trường Việt Nam sẽ có thể chơi thử vào tháng 12 này.

 
Tham gia
11/1/18
Bài viết
91
Được thích
43
#2
Vcl Đối tác game luôn mà lại còn riot nữa, vậy ai chơi lại
 
Tham gia
16/3/19
Bài viết
77
Được thích
6
#4
Oppo cứ tiến mạnh lên cho mấy tên khác nhìn lại nè!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom