OPPO tuyên bố có thể tự phát triển một vi xử lý riêng, thương mại hóa trong tương lai gần

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
945 #1


Hôm nay, tại một sự kiện được tổ chức tại Trung Quốc, nhà sản xuất OPPO đã chính thức ra mắt kính AR Glasses và thông báo về kế hoạch đa dạng hóa dòng sản phẩm của mình. Kết thúc sự kiện trên, ông Liu Chang, phó chủ tịch của OPPO cũng hé lộ về một con chip của riêng mình.

Cụ thể, phó chủ tịch của OPPO đã cho biết, công ty hiện đang có kể hoạch tự sản xuất vi xử lý của riêng mình. Dự kiến, vi xử lý này có thể được thương mại hóa trong tương lai gần.


Trước đây, OPPO từng đăng ký tên thương hiệu “OPPO M1” dành cho vi xử lý của mình. Dự kiến, SoC này có thể được OPPO công bố tại triển lãm MWC 2020 được tổ chức vào tháng 2 tới. Trước đây tại sự kiện này, nhà sản xuất Trung Quốc từng giới thiệu rất nhiều công nghệ nổi bật và trở thành dấu ấn của hãng như Super VOOC, Zoom Lossless 5x, Zoom Lossless 10X.

Theo một số thông tin trước đây, vi xử lý OPPO M1 sẽ được OPPO hợp tác và phát triển cùng các kỹ sư đến từ Speadtrum và MediaTek. Ở thời điểm hiện tại, một số nhà sản xuất smartphone như Samsung, Huawei hay Apple cũng đã tự sản xuất được vi xử lý riêng của mình.

Xem thêm:


Theo: gizmoChina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom