OS X El Capitan không còn yêu cầu phải có ổ USB khi tạo Boot Camp

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
4759 #1

Với bản cập nhật OS X El Capitan, giờ đây người dùng không nhất thiết phải dùng USB để tạo cài đặt Windows qua Boot Camp như trước đây nữa. Nếu bạn chưa biết về Boot Camp thì đây công cụ của Apple cho phép người dùng Mac tạo ra bộ cài Windows kèm theo đó là driver đầy đủ nhất, được chính Apple hỗ trợ.

Phát hiện này đã được Twocanoes (The Loop) tìm ra, anh cho biết khi bạn chạy Boot Camp thì ở giao diện chọn ISO, giờ đây bạn sẽ không còn phải cắm USB vào máy mà chỉ cần chọn dung lượng mong muốn và nhấn Install. Sau khi thiết lập thành công, bạn sẽ tự khởi động lại máy tính để cài đặt Windows như bình thường.




Lý giải cho điều này, tác giả cho biết OS X El Capitan đã tạo ra một phân vùng tên OSXRESERVED (Fat32) và đã đặt tất cả thông tin cần thiết của Boot Camp vào đây. Sau khi bạn cài đặt thành công Windows, và boot vào OS X, phân vùng này sẽ bị xóa đi để tiết kiệm bộ nhớ trong.


Đây là tính năng tuy nhỏ nhưng rất hữu ích cho những ai đang muốn cài gấp Windows lên máy Mac. Bên cạnh đó các thiết bị như MacBook 12 inch vốn thiếu kết nối USB cũng sẽ tận dụng rất tốt tính năng mới này.

tdiddy.2
TechRum

Theo twocanoes
 

raymond

New Member
Tham gia
25/2/14
Bài viết
8
Được thích
2
#2
HƯ cấu, một người dùng Macbook mid 2014 cho hay !
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom