Ốp lưng tiết lộ tên gọi bộ ba iPhone mới sẽ là iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1895 #1


Trong thời gian gần đây, những rò rỉ của bộ ba iPhone đã xuất hiện rất nhiều và tiết lộ gần như toàn bộ thông tin về những thiết bị này. Mới đây, một hình ảnh được cho là ốp lưng không chính hãng dành cho iPhone 2019 đã tiết lộ tên gọi của những thiết bị này.


Theo hình ảnh được đăng tải, những chiếc ốp lưng đã cho thấy, bộ ba iPhone mới sẽ có tên gọi là iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Thông tin này cũng hoàn toàn trùng khớp với những thông tin rò rỉ từng được đăng tải trước đây.

Nhiều người dự đoán, khi được ra mắt, chiếc iPhone 11 Pro Max sẽ là chủ đề bị nhiều cư dân mạng chế diễu khi có đến 2 hậu tố là "Pro" và "Max" trong tên gọi của mình. Đây chính là phiên bản kế nhiệm của chiếc iPhone XS Max.

Trong khi đó, chiếc iPhone 11 sẽ là thiết bị kế nhiệm model iPhone XR với mức giá thấp nhất. Còn lại, iPhone 11 Pro sẽ là model kế nhiệm chiếc iPhone XS. Ngoài ra, cả ba model iPhone năm nay sẽ đều sở hữu thiết kế cụm camera "vuông" với kích thước khá lớn.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: MSP
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
13/1/16
Bài viết
36
Được thích
15
#2
Đúng là Iphone X, XS không thể gọi là Iphone 10, vì Apple toàn gọi Iphone 2, 3, 4, 4S..., 11, chứ không gọi Iphone II, III, IV..., X, XS, XI
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom