Paint và WordPad sẽ trở thành một tính năng tùy chọn trên Windows 10

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1219 #1


Paint và WordPad từ lâu đã là hai ứng dụng gắn liền với Windows. Tuy nhiên, trong tương lai không xa, cả hai ứng dụng này sẽ trở thành một ứng dụng tùy chọn thêm trong hệ điều hành Windows 10.

Theo đó, Microsoft dự định sẽ chuyển đổi Paint và WordPad từ ứng dụng mặc định luôn đi kèm trên các phiên bản Windows sang thành các ứng dụng tùy chọn. Điều này có nghĩa, nếu người dùng không có nhu cầu sử dụng hai ứng dụng trên, họ hoàn toàn có thể gõ cài đặt chúng ra khỏi máy tính của mình.



Được biết thay đổi này sẽ được thực thi trên phiên bản cập nhật Windows 10 mùa xuân 2020. Cụ thể hơn, trong bản build 18963 của Windows 10 20H1, tức là bản major update sẽ được phát hành vào quý I năm 2020, Microsoft sẽ bổ sung thêm danh mục Optional Feature - danh sách bao gồm những ứng dụng mà người dùng muốn cài thêm. Cả Paint và WordPad sẽ có mặt trong danh sách này.



Nếu muốn gỡ cài đặt, bạn chỉ cần click phải vào hai ứng dụng, tùy chọn Uninstall sẽ hiện ra. Sau khi bạn nhấn gỡ cài đặt, thiết bị sẽ khởi động lại để gỡ bỏ ứng dụng. Trong trường hợp bạn muốn cài đặt lại một trong hai hoặc cả hai phần mềm trên thì cũng rất đơn giản, truy cập lại mục Optional Feature và chọn cài đặt. Các bạn thấy sự thay đổi này như thế nào? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.



Theo Windowslatest
 

SongTra

Active Member
Tham gia
14/4/16
Bài viết
244
Được thích
94
#2
Paint thì còn dùng chứ WordPad chả dùng từ xưa giờ luôn hén.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom