Palm sắp ra mắt cặp tai nghe không dây cho chiếc điện thoại Android nhỏ nhất thế giới?

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1360 #1

Vài năm trước, thương hiệu Palm đã ra mắt một chiếc smartphone Android với thiết kế được xem là "nhỏ nhất thế giới", cùng tham vọng biến sản phẩm thành một vật "bất ly thân" cho tất cả người dùng. Tuy nhiên, hầu như thiết bị này đã bị lãng quên bởi nó không quá điểm đặc biệt ngoại trừ thân hình nhỏ bé! Mặc dù vậy, có vẻ nhà sản xuất vẫn chưa hoàn toàn bỏ cuộc và đang dự định sẽ "hồi sinh" trở lại với một cặp tai nghe không dây thực sự.

Gần như Palm đã không ra mắt thêm bất kỳ sản phẩm nào mới sau chiếc Palm Phone vào năm 2018, cũng chỉ có một lần sửa đổi phần cứng và hầu như "mất tích" kể từ thời điểm đó.

Tuy nhiên, trong một tweet mới đăng tải gần đây, thương hiệu này đã đăng tải dòng trạng thái khá bí ẩn ám chỉ sẽ công bố "một điều đặc biệt" vào ngày 26 tháng 10 sắp tới. Nếu xem kỹ banner thì các chi tiết thiết kế cho thấy rằng nhiều khả năng đây sẽ là một cặp tai nghe không dây với thiết kế na ná Apple AirPods Pro.


Mặc dù không có nhiều thông tin nhưng một số phỏng đoán được đặt ra từ nội dung "úp mở" trên Twitter, đây có lẽ là cặp tai nghe không dây thực sự của ANC nếu thương hiệu này muốn tiếp tục hướng đi của mình là "ngắt kết nối khỏi sự phân tâm không cần thiết".



TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 
Top Bottom