PC DESIGN 11 - Core I7 10700F | Ram 16GB | RTX 3060Ti

Tham gia
28/8/21
Bài viết
55
Được thích
0
76 #1
PC DESIGN 11 - Core I7 10700F | Ram 16GB | RTX 3060Ti là bộ máy tính được thiết kế và lắp đặt từ những linh kiện tuyển chọn, nó có khả năng cung cấp sức mạnh và hiệu suất cần thiết cho các trò chơi và ứng dụng công việc đòi hỏi khắt khe nhất về năng lực tính toán và hình ảnh đồ họa.


✔️ MAINBOARD MSI MPG Z590 GAMING EDGE WFF
✔️ CPU I7-10700F
✔️ RAM APACER PANTHER 8GB/3200 x2
✔️ VGA MSI RTX 3060TI VENTUS 2X OC 8GB
✔️ SSD CLF 512GB CN600 M.2 NVM
✔️ NGUỒN COLOMASTER ELITE P 700W NEW
✔️ VỎ CASE JETEK SQUID GAME Z5 WHITE
✔️ FAN VITRA CLO RGB
✔️BỘ TẢN NHIỆT NƯỚC ID-COOLING ZOOMFLOW 240=XT ARGB


KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI MUA TẠI ĐÔNG HY PC

Không phải chờ đợi

Thông thường để lắp hoàn chỉnh một bộ máy sẽ tiêu tốn của các bạn khoảng từ 30 phút đến 1 giờ đồng hồ trong trường hợp bạn là người sành sỏi, nếu không thời gian còn hơn như vậy. Các bạn có muốn thời gian "chết" trước khi được thật sự sử dụng dàn máy mà mình đã bỏ quá nhiều tiền ra để sở hữu kéo dài không? 100% là không, nên những dàn máy lắp sẵn của Đông Hy PC sẽ khả dĩ nhất.

Được lắp sẵn từ đầu chí cuối bởi những bàn tay kỹ thuật lành nghề nhất, những vấn đề vụn vặt sẽ được giải quyết triệt để trước khi giao đến tay khách hàng.

Đổi mới trong 15 ngày đầu nếu có lỗi

Áp dụng chính sách giống hệt như việc mua linh kiện rời, nếu trong vòng 15 ngày đầu tiên sử dụng có phát sinh trục trặc, Đông Hy PC sẽ tiến hành đổi mới ngay linh kiện mới cho bạn để tránh gây ra gián đoạn trong quá trình trải nghiệm sản phẩm.

Đây là chính sách mà không phải đơn vị bán lẻ nào cũng áp dụng nên sẽ là lợi thế lớn cho khách hàng mỗi khi chọn mua máy tại Đông Hy PC.

Thời hạn bảo hành lâu dài

Không như những chiếc máy lắp sẵn đến từ các hãng lớn chỉ cover người dùng trong 12 tháng. Đông Hy PC duy trì chính sách bảo hành theo linh kiện cho tất cả những bộ máy xuất xưởng, nghĩa là khách hàng sẽ được hưởng trọn toàn bộ những dịch vụ sau bán hàng theo cam kết của NSX, thường lên đến 3 năm (hoặc hơn) cho CPU, VGA, RAM, Bo mạch chủ.

Cam kết về độ tương thích

Được lên cấu hình và kiểm tra qua nhiều bước. Những linh kiện có mặt trong dàn máy của Đông Hy PC được tinh chỉnh rất kỹ để không một lỗi nhỏ nào về phần cứng cũng như phần mềm có thể làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

-----------------------------------------------------------------

ĐÔNG HY PC - WORKSTATION

Chuyên tư vấn lắp đặt máy tính chơi game, làm đồ họa, Máy tính văn phòng, dự án phòng game.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom