[PC/Free] Contra 2028 - Hồi sinh huyền thoại game 4 nút một thời với phiên bản đồ họa cực đỉnh

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
8189 #1

Vốn là một tựa game cổ điển với lối chơi bắn súng cuộn cảnh, Contra là tựa game nổi tiếng trên dòng máy điện tử 4 nút (NES), gắn liền với tuổi thơ của nhiều người thuộc thế hệ 8x - 9x. Và mới đây, có một nhóm sinh viên đã thực hiện một dự án nhằm hồi sinh huyền thoại Contra với một diện mạo mới cùng nền đồ họa cực đỉnh.


Với cái tên Contra 2028, một nhóm sinh viên gồm 8 người với thời gian 8 tuần, đã tạo nên một tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4, mang đến cho người chơi một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ về huyền thoại Contra khi xưa. Không còn theo phong cách di chuyển cuộn cảnh nữa, cũng như không còn những hình ảnh pixel đơn điệu. Mà thay vào đó, Contra 2028 sẽ sở hữu những hiệu ứng vô cùng đẹp mắt cùng việc bối cảnh được thiết kế khá chi tiết.


Vì là một sản phẩm được tạo ra chỉ trong 8 tuần, cho nên cũng không thể mong rằng Contra 2028 sẽ có thời lượng gameplay dài được. Được xây dựng chỉ với một màn chơi, nhiệm vụ của người chơi là sống sót càng lâu càng tốt trước sự tấn công dồn dập của những sinh vật ngoài hành tinh cực kỳ hung hãn. Ngoài ra, càng tiêu diệt được nhiều đám sinh vật ngoài hành tinh, bạn sẽ ghi được càng nhiều điểm, và điểm số tích góp được sẽ giúp bạn có được một thứ hạng nhất định trên bảng xếp hạng tổng, cùng những người chơi khác trên thế giới.


Contra 2028 vốn là một dự án được tạo ra từ một nhóm fan nhỏ, và được chia sẻ rộng rãi đến mọi người một cách hoàn toàn miễn phí. Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game về máy tính và trải nghiệm qua. Cấu hình tối thiểu để có thể "chiến" được Contra 2028 cũng không quá cao, chỉ với 4GB RAM cùng card đồ họa từ GTX Geforce 560 trở lên là đã có thể chơi game mượt mà được rồi.


Nguồn: Contragon
 
Last edited by a moderator:

bevis

New Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
22
Được thích
2
#2
đù nhìn phê vãi :))))
 

vinhpq

New Member
Tham gia
18/10/17
Bài viết
15
Được thích
8
#3
Giờ hổng lẽ sắm bộ PC cày??? Con lap không đủ đồ họa
 

thanhly.54a

New Member
Tham gia
4/1/18
Bài viết
65
Được thích
4
#4
Up qua up lại cùng nhau lên top :byebye:
 

thanhly.54a

New Member
Tham gia
4/1/18
Bài viết
65
Được thích
4
#5
Up qua up lại cùng nhau lên top :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom