[PC] Guns of Icarus - Game FPS Multiplayer hấp dẫn đang được miễn phí bản quyền trên Steam

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2240 #1

Guns of Icarus Alliance
, tựa game thuộc dòng FPS - Multiplayer, được phát triển và phát hành bởi Muse Games vào năm 2017 trên nhiều nền tảng bao gồm cả PC, và ở thời điểm hiện tại, tựa game này đang được tặng bản quyền miễn phí đến người chơi thông qua hệ thống Steam cho đến 17h, thứ Ba, ngày 29/05 tới đây. Nếu bạn là một người yêu thích game FPS thì đừng nên bỏ qua cơ hội sở hữu tựa game này nhé.

Cũng tương tự như phiên bản đầu tiên, Guns of Icarus Alliance vẫn tập trung chủ yếu và những trận không chiến với hàng loạt tàu bay sở hữu sức công phá cực kỳ lớn. Mỗi tàu có sức chứa tối đa 4 người chơi, và mỗi người chơi sẽ nắm giữ một vai trò nhất định như Gunner, Engineer hay Pilot, cho phép họ có thể tương tác với một số công cụ nhất định trên tàu. Và người đội trưởng sẽ là người chọn lựa loại vũ khí chính để sử dụng trên tàu. Hãy luôn nhớ rằng con tàu chính là sinh mạng của bạn, bạn cần phải xây dựng một chiếc tàu bay của riêng mình, nâng cấp vũ khí để gia tăng khả năng tấn công cũng như sức phòng thủ của con tàu.


Từ sau lần đầu ra mắt vào năm 2012, series Guns of Icarus đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người chơi ở nhiều khu vực, đồng thời nhận được vô số đánh giá tích cực ngay trên trang Steam. Guns of Icarus Alliance được phát hành theo hình thức buy-2-play, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì Muse Games đang tặng miễn phí tựa game của họ đến người chơi thông qua hệ thống Steam, và đợt give away này chỉ diễn ra trong vài ngày mà thôi.


Để nhận được game, các bạn cần phải có tài khoản Steam, và truy cập vào địa chỉ bên dưới để nhận game. Đăng nhập bằng tài khoản Steam của bạn và chỉ với một cú click chuột, bản quyền của Guns of Icarus Alliance đã thuộc về bạn vĩnh viễn. Hãy lưu ý rằng đợt give away này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, cho nên nếu cảm thấy thích tựa game này thì hãy nhanh tay nhận ngay kẻo lỡ nhé.
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Già rồi không đú phản xạ được với các bạn trẻ. Bận nữa. Giờ FPS mình chỉ hóng mấy game như COD ra bản mới là tải về cày campain đôi lần rồi lại xóa. :sad::sad:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom