[PC] Hướng dẫn thêm chế độ "Dark Mode" vào phiên bản Zalo trên Windows 10, giúp đỡ mỏi mắt hơn khi sử dụng buổi tối

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,339
Được thích
2,501
5426 #1
Dark Mode là một chế độ đang dần được các nhà phát triển bổ sung vào ứng dụng, HĐH của mình để giúp smartphone tiết kiệm pin hơn cũng như giúp người dùng đỡ bị mỏi mắt. Trong khi ứng dụng Zalo trên smartphone và Zalo web trên trình duyệt (dùng extension) đã có Dark Mode từ lâu tuy nhiên phiên bản Zalo dành cho Windows lại chưa được nhà phát triển cập nhật thêm chế độ vô cùng cần thiết này. Không đợi Zalo chính thức ra mắt, một thành viên trên diễn đàn J2TEAM Community mới đây đã phát triển một tool giúp bạn thêm chế độ Dark Mode vào Zalo cho Windows một cách vô cùng dễ dàng.

Cụ thể trên diễn đàn J2TEAM Community, thành viên có tên Nguyen Huu Dat mới đây đã phát triển một tool giúp thêm chế độ Dark Mode vào Zalo cho Windows chỉ bằng một click duy nhất. Với việc bổ sung thêm chế độ Dark Mode, điều này không chỉ làm mới lại giao diện của Zalo PC mà còn giúp người dùng sử dụng nền tảng mạng xã hội Việt Nam này đỡ mỏi mắt hơn khi sử dụng vào buổi tối.

Hướng dẫn bổ xung thêm chế độ Dark Mode vào phiên bản Zalo dành cho Windows

B1: Truy cập vào đường link mà TECHUM để dưới đây để tải tool Dark Mode for Zalo PC do Nguyen Huu Dat phát triển.
B2: Sau khi tải xong, bạn giải nén và nhấn vào file Dark Mode for Zalo PC.exe để chạy. Nếu chưa tải phiên bản Zalo dành cho Windows bạn có thể tải theo đường link dưới đây.
B3: Thoát hoàn toàn Zalo PC bằng cách chọn nút mũi tên lên ^ ở bên phải thanh Taskbar > nhấn chuột trái và chọn Thoát.


B4: Khởi chạy Dark Mode for Zalo PC thành công, ở đây có hai nút. Bạn nhấn vào nút "Dark Mode" để thêm chế độ Dark Mode vào Zalo PC. Chọn nút "Restore" nếu muốn trời lại chế độ Light Mode thông thường. Nếu thấy thông báo: "OK! ngon lành. Giờ hãy tắt và mở Zalo lên nào! Mãi bên nhau bạn nhé!!" thì bạn đã thành công. Bây giờ chỉ cần mở lại ứng dụng Zalo và tận hưởng thôi.

Lưu ý: Nếu trong quá trình thêm có bất kỳ lỗi nào xảy ra, hãy thoát hẳn ứng dụng Zalo rồi thực hiện lại B4. Hoặc hãy cập nhật lên phiên bản Zalo mới nhất 21.6.1.


Chúc bạn thành công.
Tham khảo J2TEAM Community
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

dl2811

New Member
Tham gia
19/6/21
Bài viết
1
Được thích
0
#6
tool có lấy theo thông tin tin nhắn không ta
Nếu muốn lấy thông tin tài khoản thì không ai dùng facebook chính chủ và đăng vào một group toàn "đại ka" công nghệ trong đó cả :D kekeke thường sẽ dùng acc clone đi spam mấy group khác ngon hơn!
 
Tham gia
5/4/18
Bài viết
88
Được thích
15
#7
Nếu muốn lấy thông tin tài khoản thì không ai dùng facebook chính chủ và đăng vào một group toàn "đại ka" công nghệ trong đó cả :D kekeke thường sẽ dùng acc clone đi spam mấy group khác ngon hơn!
dùng mail thôi, k dùng tk fb.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom