[PC] Hai tựa game Serious Sam: The First Encounter và Slain: Back From Hell đang miễn phí trên GOG

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2574 #1
Trước khi phát hành bom tấn Serious Sam 4 vào tháng tới, nền tảng phân phối game bản quyền GOG mới đây đã bất ngờ tặng miễn phí game thủ phần đầu tiên của dòng game FPS đỉnh cao - Serious Sam: The First Encounter trong thời gian giới hạn. Là một phần của chương trình giảm giá Harvest Sale, game thủ giờ đây có thể yêu cầu nhận miễn phí tựa game Serious Sam: The First Encounter từ nay đến hết 20h ngày 31/08/2020.

Serious Sam: The First Encounter ban đầu được phát hành vào năm 2001, đây là một tựa game FPS kinh điển, mở đầu cho thời kỳ đỉnh cao của dòng game FPS hiện tại cũng như dòng game bắn súng điên cuồng Serious Sam. Lấy bối cảnh tương lai gần, khi mà con người lần đầu tiên thực hiện chuyến du hành giữa các vì sao thì bất ngờ nhân loại bị đe dọa bởi một thế lực xấu xa có tên là Notorious Mental. Chúng và đám thuộc hạ đang trên đường truy tìm Sam "Serious" cũng như tiêu diệt loài người để cho vui.


Người chơi sẽ vào vai Sam ‘Serious’ Stone, một đặc nhiệm với nhiệm vụ đi lấy vũ khí tên là Timelock ở Trái đất. Sam sẽ dùng Timelock để du hành ngược về thời Ai Cập cổ đại để ám sát tên ác nhân nói trên, cứu nhân loại khỏi thảm họa diệt vong. Khi ra mắt vào năm 2001, Serious Sam: The First Encounter được giới chuyên môn lẫn game thủ đánh giá rất cao.

Game thủ có thể nhận miễn phí Serious Sam: The First Encounter tại đây:

Ngoài Serious Sam: The First Encounter, game thủ còn có thể yêu cầu một tựa game hoàn toàn miễn phí khác có tên là Slain: Back From Hell. Đây là một tựa game hành động-platformer theo chủ đề bóng tối địa ngục với những màn chiến đấu đẫm máu, câu đố và nền đồ họa 16 bit cổ điển. Tựa game được phát hành lần đầu tiên vào đầu năm 2016 với hầu hết các đánh giá tiêu cực, bao gồm cả 5/10 trong bài đánh giá của GameSpot. Sau khi bị game thủ đánh giá tiêu cực, nhà phát triển đã khắc phục các vấn đề về lối chơi và phát hành lại tựa game vào tháng 8 năm 2016. Bản cập nhật được đón nhận tốt hơn và hiện có xếp hạng "Mostly Positive" trên Steam với hơn 1.000 lượt đánh giá.


Cách nhận miễn phí Slain: Back From Hell hơi khác so với Serious Sam: The First Encounter, game thủ sẽ phải đăng ký danh sách nhận game miễn phí từ nhà phát triển Akupara Games và game thủ sẽ nhận được email chứa liên kết tải xuống phiên bản PC không có DRM của tựa game trên GOG. Đăng ký danh sách hiện đang mở đến 10 giờ sáng hôm sau, 26/8, key game sẽ chỉ có hiệu lực trong vòng hai tuần.

Game thủ có thể nhận miễn phí Slain: Back From Hell tại đây:

Theo Gamespot

 
Tham gia
27/8/20
Bài viết
30
Được thích
0
#2
Cấu hình PC I5 mà đời 4 thì cân nổi con game này không nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom