[PC] Nhận ngay bản quyền chương 1 của Odysseus Kosmos đang được tặng miễn phí trên Steam

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
1757 #1

Nhân dịp ra mắt chương thứ 3 của tựa game phiêu lưu point & click - Odysseus Kosmos, nhà phát hành HeroCraft đã quyết định tặng miễn phí chương đầu cho người chơi trong một khoảng thời gian nhất định, và nếu bạn nhận game trong thời điểm này thì sẽ sở hữu bản quyền của chương 1 một cách vĩnh viễn.


Odysseus Kosmos là một tựa game phiêu lưu theo phong cách cổ điển với nền đồ họa pixel cùng lối chơi Point & Click quen thuộc. Bối cảnh của Odysseus Kosmos sẽ đưa bạn trở thành người bị bỏ lại duy nhất trong một phi hành đoàn đang lưu lạc ngoài không gian, khi mà những người đồng đội của bạn đang thực hiện một cuộc thám hiểm đến một vùng không gian bí ẩn. Một buổi sáng nọ, các thiết bị trên phi thuyền bỗng dưng gặp trục trặc, tất cả phụ thuộc vào bạn và sự trợ giúp đến từ chú robot mang tên Barton Quest để phục hồi lại nguyên trạng cho phi thuyền.

Vì là một tựa game thuộc thể loại Point & Click cho nên các thao tác trong Odysseus Kosmos khá là đơn giản, chỉ mới những cú click chuột, bạn sẽ chỉ định cho nhân vật thực hiện những hành động và tương tác với vật thể để tìm kiếm những vật dụng, thiết bị cần thiết để sửa chữa con tàu.


Ở thời điểm hiện tại, chương đầu tiên của Odysseus Kosmos đang được tặng miễn phí bản quyền ngay trên hệ thống Steam, và các bạn có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để nhận game nhé.
Xem thêm:
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Tạo hình main trông vừa nerd vừa 6677, hài vãi. :lmao::lmao::lmao:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom