[PC] Nhận ngay bản quyền hai bản mở rộng Turning Tides và Second Assault của Battlefield 1 & 4

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2078 #1

Tiếp tục với chiến dịch quảng bá cho phiên bản Battlefield mới nhất sắp sửa được ra mắt, nhà phát hành của series này lại một lần nữa tặng miễn phí bản quyền của 2 bản mở rộng là Battlefield 1: Turning TidesBattlefield 4 Second Assault, và bạn có thể sở hữu được cả hai mà không nhất thiết phải có bản gốc của game.

Bản DLC Turning Tides có cốt truyện xoay quanh những trận thủy chiến và đổ bộ trong Thế Chiến thứ nhất, với việc bổ sung thêm những màn chơi mới cùng hệ thống vũ khí cũng được cập nhật thêm khá nhiều loại. Bên cạnh đó, Turning Tides cũng sẽ có thêm một lớp nhân vật mới mang tên Infiltrator, với những trang bị tối tân cùng khẩu Martini-Henry Grenade Launcher có sức công phá cao.


Còn đối với Second Assault, thì đây vốn là bản mở rộng đầu tiên của Battlefield 4 với sự xuất hiện trở lại của 4 màn chơi được khá nhiều người chơi yêu thích trong Battlefield 3 cùng với chế độ chơi mới là Capture the Flag.

Theo đó, mỗi bản mở rộng này đều được bán với giá 15 USD, tuy nhiên từ giờ cho đến hết ngày 17/07 thì bạn sẽ có cơ hội nhận được miễn phí bản quyền của 2 bản DLC này thông qua hệ thống Store, và sẽ không bắt buộc phải sở hữu bản gốc của game. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, bạn có thể nhận bản DLC trước, và chờ khuyến mãi để sở hữu Battlefield 1 & 4 với "giá mềm", thì lúc đó sẽ có cả DLC để thưởng thức game được trọn vẹn hơn.
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#3
DLC thì miễn phí, nhưng muốn xài được thì vẫn cần game gốc có bản quyền. :v:v:v

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 
Top Bottom