[PC] Nhận ngay bản quyền "Premium Pass" của Battlefield 1 & 4 đang được tặng miễn phí trên Origin

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4970 #1

Tiếp tục chuỗi sự kiện quảng bá cho phiên bản mới nhất sắp sửa ra mắt của dòng game Battlefield vào cuối năm nay, nhà phát hành E.A lại quyết định tặng miễn phí đến cho người chơi những phiên bản nhỏ lẻ khác của series. Và lần này chính là bản "Premium Pass" của Battlefield 1 4 thông qua cổng quản lý game Origin.

Battlefield là một trong những series game bắn súng có sự phổ biến khá cao trên thị trường game, với tổng số hơn 15 phần khác nhau đã được phát hành trong những năm qua thì series này đã thu hút được một lượng lớn người chơi cũng như một cộng đồng khá lớn. Battlefield 1 còn mang đến cho người chơi khá nhiều chế độ đấu độc đáo và có phần cạnh tranh cao, với tính năng multiplayer hỗ trợ tối đa lên đến 64 người chơi cùng một lúc.


Về bản chất thì "Premium Pass" có thể xem như một "chìa khóa" cho phép người sở hữu có thể tải về các bản mở rộng (DLC) của Battlefield 1 4 mà không cần phải mất bất kỳ chi phí nào, vì đối với những ai không có Premium Pass thì họ buộc phải bỏ ra khoảng 15 USD cho mỗi gói DLC riêng biệt. Và theo thông tin được biết thì bản "Premium Pass" này hiện chỉ được tặng miễn phí thông qua cổng quản lý game Origin dành cho nền tảng Windows mà thôi.


Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới, đăng nhập (hoặc đăng ký nếu chưa có) bằng tài khoản Origin để tiến hành nhận game cũng như cập nhật vào Library của bạn. Lưu ý rằng đợt tặng miễn phí này chỉ kéo dài đến 12 giờ ngày 19/9/2018 mà thôi, ngoài ra, dù không sở hữu bản gốc của game thì bạn vẫn có thể nhận được bản "Premium Pass" này, vậy nên hãy tranh thủ nhận ngay kẻo lỡ nhé.
 
Tham gia
28/2/14
Bài viết
67
Được thích
17
#2
Không có được miễn phí mà là giảm giá thôi, ad xem lại nhé
 

dvdhien

Active Member
Tham gia
7/11/14
Bài viết
118
Được thích
53
#3
Không có được miễn phí mà là giảm giá thôi, ad xem lại nhé
Giá 49$ còn 6.23$ thôi. Được free cái premium pass nha bạn.
Mình mới mua xong. Mà không hiểu sao chỉ charge có 107k hà. Quá lời luôn.
 

dvdhien

Active Member
Tham gia
7/11/14
Bài viết
118
Được thích
53
#5
premium pass thì miễn phí, game gốc mua 6 USD. Quá rẻ cho một cuộc tình. Host nói có gì sai đâu.
Đô sin nên tính ra có 104k à, hqua mình mới mua xong, rẻ thặc
 
Top Bottom