[PC] Nhận ngay tựa game bắn súng hậu tận thế Tom Clancy's The Division đang hoàn toàn miễn phí

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,345
Được thích
2,501
3898 #1

Để chào mừng cộng đồng game thủ đến với tháng 9, Ubisoft đã bất ngờ hào phóng khi tặng miễn phí một tựa game hoàn toàn vĩnh viễn. Cụ thể từ ngày 1 tháng 9 đến hết ngày 8 tháng 9, cộng đồng game thủ sẽ được nhận vĩnh viễn tựa game bắn súng Tom Clancy's The Division trên nền tảng PC, thông qua Uplay.

Tom Clancy's The Division được phát hành vào tháng 3 năm 2016, tựa game đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình, nhưng chỉ đơn giản là không thu hút được nhiều game thủ hơn mà Ubisoft đã hy vọng. Cho nên sau 4 năm ra mắt, để dọn đường cũng như lôi kéo người chơi vào phần 2 của tựa game, Ubisoft đã không ngần ngại tặng miễn phí cộng đồng game thủ tựa game này.

"Ubisoft rất vui được cung cấp cho bạn Tom Clancy's The Division. Bạn có thể yêu cầu nhận tựa game này hoàn toàn miễn phí từ ngày 1 tháng 9 lúc 02:00 chiều đến ngày 08 tháng 9 lúc 03:00 chiều ( giờ địa phương của bạn) và bạn có thể chơi nó bất cứ lúc nào!"


The Division là một tựa game bắn súng với góc nhìn thứ ba, game lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng, Hoa Kỳ (cụ thể là tại thành phố New York) bị khủng bố bởi một loại vũ khí sinh học - một loại virus đậu mùa được tiêm nhiễm vào tiền để lưu thông trong mùa giáng sinh. Chỉ sau 2 tuần con số người chết đã là hàng triệu người, xã hội hiện đại sụp đổ, tình trạng thiết quân lập được đặt ở mọi nơi cùng sự xuất hiện của các phe phái tổ chức phản diện.

Người chơi sẽ vào vai một đặc nhiệm của một tổ chức hình sự bí mật “Division” được kích hoạt khi chính quyền Hoa Kỳ không còn kiểm soát được New York, để gìn giữ và bảo vệ những gì còn sót lại trong thành phố. Người chơi sẽ được trang bị các loại vũ khí, súng đạn tiên tiến nhất để chiến đấu chống lại kẻ thù. Trên thực tế, dù là một tựa game bắn súng nhưng trong nhiều yếu tố nhập vai đã được đưa vào trong The Division, người chơi sẽ cần phải cày kéo, luyện level để gia tăng sức mạnh cho nhân vật.

Hướng dẫn nhận miễn phí tựa game Tom Clancy's The Division

B1: Truy cập vào trang nhận game tại đây, chọn ô PC

B2: Tạo tài khoản hoặc đăng nhập tài khoản Ubisoft của bạn vào


B3: Nếu thấy dòng chữ: "The game has been successfully added to your Uplay library." thì chúc mừng bạn, bạn đã nhận miễn phí tựa game này. Bây giờ bạn chỉ cần tải Uplay về và chơi game thôi.


Chúc bạn thành công!

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom