[PC] Nhận ngay tựa game xã hội đen Mafia - Omerta: City of Gangsters trị giá 14,99USD đang miễn phí

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2182 #1
Mafia là một đề tài vô cùng hấp dẫn vốn chẳng xa lạ gì với ngành công nghiệp game như Grand Theft Auto, Mafia, Mafia: The City of Lost Heaven...Nơi game thủ sẽ được đến nước Mỹ những năm 1920 - thời kỳ hoàng kim của nền kinh tế quốc gia này, và kéo sự phát triển đó là sự ra đời của những tập đoàn tội phạm khét tiếng trong lịch sử Hoa Kỳ.

Nằm trong số các tựa game lấy đề tài Mafia, Omerta: City of Gangsters là một cái tên ít được game thủ biết đến, tuy nhiên Omerta: City of Gangsters lại được đánh giá rất cao từ giới phê bình game khi khắc họa rất rõ nét thế giới ngầm đầy dẫy tội phạm. Trong Omerta: City of Gangsters, game thủ sẽ không nhập vai luôn vào ông chùm Mafia, mà thay vào đó là một người dân di cư đến Mỹ để đi theo cái gọi là American dream( giấc mơ Mỹ) với mong muốn đổi đời. Game thủ sẽ từng bước tạo nên một băng nhóm nhỏ rồi phát triển thành một thế lực có máu mặt trong thế giới ngầm.


Vì là một cái tên rất ít được nhắc tới cho nên số game thủ Việt Nam từng chơi Omerta: City of Gangsters chỉ đủ để đếm trên đầu ngón tay. May mắn thay, trang web phân phối game bản quyền GameSessions đang có chương trình miễn phí hoàn toàn Omerta: City of Gangsters từ ngày hôm nay cho đến hết 17 giờ ngày 4/4/2019. Đây là cơ hội tốt để game thủ có thể trải nhiệm thế giới ngầm Mafia những năm 1920.

Nhận miễn phí Omerta: City of Gangsters


B1: Đầu tiên, hãy truy cập vào trang chủ của GameSessions và đăng ký một tài khoản của riêng bạn (nếu chưa có). Tiếp đến, các bạn hãy vào địa chỉ bên dưới để tiến hành nhận Omerta: City of Gangsters nhé.
B2: Tại giao diện của trang game, bấm chọn dòng Download Free Game phía tay phải màn hình, chờ hệ thống xử lý thông tin và chuyển bạn đến trang tải game, sau đấy vài giây sẽ xuất hiện cửa sổ download file cài đặt của game, bạn hãy tiến hành lựa chọn đường dẫn để lưu file cài đặt. Nếu không thấy xuất hiện cửa sổ nào thì hãy bấm trực tiếp vào dòng Download Free Game ở phía dưới là được.


B3: Sau khi đã tải xong file cài đặt, bạn hãy mở file lên, và tiếp tục chọn đường dẫn cài đặt cho game, lưu ý là phải trống hơn 2.3 GB nhé. Chọn xong thì bấm Install và đợi cho đến khi hệ thống tải game về máy hoàn tất, giai đoạn này khá mất thời gian nên các bạn có thể treo máy ở đấy và làm việc khác.


Khi đã hoàn tất việc cài đặt, sẽ xuất hiện icon game tại màn hình desktop, bạn hãy khởi chạy thông qua icon này, và sử dụng tài khoản GameSessions đã đăng ký từ trước để đăng nhập và bắt đầu vào game. Và lưu ý rằng đến đây thì bạn vẫn chưa hoàn toàn sở hữu bản quyền của Omerta: City of Gangsters đâu nhé, bạn cần phải chơi game hoặc ít nhất là phải để game hoạt động trong 5 phút cho đến khi xuất hiện dòng thông báo Activation Complete thì khi đấy game mới hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của bạn.

Cấu hình tối thiểu để chơi Omerta: City of Gangsters
  • OS: Windows 7 32bit
  • Processor: 2 GHz Dual Core
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: Geforce 8800, Radeon HD 2000, Pixel Shader 3.0, 256 MB discrete RAM


Lưu ý: Theo như thông tin mà GameSessions đề cập đến thì chương trình này chỉ kéo dài cho đến hết 17 giờ ngày 4/4/2019 và bạn cần phải kích hoạt game trước thời điểm đó nếu như muốn sở hữu bản quyền của game. Ngoài ra, GameSessions cũng cho người dùng có thể lựa chọn kích hoạt game trên Steam và chuyển toàn bộ tiến trình của Omerta: City of Gangsters từ GameSessions sang Steam bằng key chỉ với giá 4,5 USD mà thôi.

Xem thêm:
 
Tham gia
19/1/18
Bài viết
42
Được thích
13
#2
nếu chỉ tải về ko kích hoạt thì qua ngày 4/4 là file đó có chơi được ko thớt
 
Top Bottom