[PC] Nhanh tay nhận 2 tựa game The Uncertain và Geneshift trị giá $30 đang miễn phí trên Steam

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,340
Được thích
2,501
5444 #1


Chúng ta đã bước sang tháng 6, điều này có nghĩa sự kiện Steam Summer Sale sắp chuẩn bị diễn ra theo đúng kế hoạch hàng năm. Trong thời gian này, cộng đồng game thủ đang chuyển sang chế độ "hạn chế" mua bất kỳ tựa game nào để chuẩn bị cho sự kiện Steam Summer Sale sắp tới. Biết được tâm lý này của cộng đồng game thủ, Steam đã phối hợp với các nhà phát triển game tặng miễn phí 2 tựa game cho cộng đồng game thủ chơi trước khi sự kiện Steam Summer Sale diễn ra.

1. The Uncertain: Last Quiet Day

The Uncertain: Last quiet Day là một tựa game phiêu lưu theo cốt truyện lấy bối cảnh trong một thế giới hậu tận thế. Người chơi sẽ vào vai một robot kỹ thuật có tên RT-217NP, chú robot này dường như rất tò mò về loài người - đã tuyệt chủng từ lâu sau các cuộc chiến tranh hạt nhân. Trong vai chú robot, người chơi sẽ tìm hiểu về thế giới mà không có sự tồn tại của loài người, khá phá những bí ẩn và đặc biệt giải những câu đố khác nhau để tìm ra đường tiếp theo. Mỗi lựa chọn người chơi sẽ dẫn đến những hậu quả về sau.


The Uncertain: Last Quiet Day bình thường có giá $14.99, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì game đang được tặng hoàn toàn miễn phí trên nền tảng Steam đến hết ngày hôm nay, 9/6/2020. Vì thời gian sắp hết, cho nên game thủ quan tâm hãy nhanh tay nhận miễn phí tựa game này theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:
2. Geneshift

Geneshift là một game bắn súng lấy cảm hứng từ GTA2, hợp nhất thể loại game Battle Royale và Roguelite. Bắn, cướp bóc và lái xe là trải nghiệm người chơi sẽ chơi trong Geneshift. Người chơi có thể vác shotgun đi bắn phá khắp nơi một mình hoặc tổ chức đội đua xe cùng bạn bè của mình, lướt quan thành phố trong Geneshift. Riêng chế độ Battle Royale Turbo của game sẽ vẫn có hệ thống nhặt đồ, sinh tồn và vòng bo chỉ kéo dài 3 phút. Người chơi nào sống sót cuối cùng sẽ là người chiến thắng.


Geneshift bình thường có giá 165.000 VNĐ trên Steam tại khu vực Việt Nam, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì game đang được tặng hoàn toàn miễn phí trên nền tảng Steam từ nay cho đến hết ngày 10/6/2020. Vì thời gian sắp hết, cho nên game thủ quan tâm hãy nhanh tay nhận miễn phí tựa game này theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom