[PC] Nhanh tay nhận ngay tựa game nhập vai đình đám Far Cry 3 trị giá 430.000 VNĐ đang miễn phí

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
6399 #1

Trong chiến dịch quảng bá cho tựa game Far Cry 6 sắp phát hành vào ngày 7 tháng 10 tới đây, nhà phát triển Ubisoft mới đây đã quyết định tri ân cộng đồng game thủ và fan hâm mộ dòng game bằng cách tặng miễn phí tựa game Far Cry 3 nổi tiếng trên nền tảng Ubisoft Store. Theo đó, từ ngày 7/9 đến ngày 10/9, game thủ trên toàn thế giới có thể truy cập vào nền tảng Ubisoft Store để nhận Far Cry 3 hoàn toàn miễn phí.

Cho những game thủ nào chưa biết, Far Cry 3 là tựa game phiêu lưu hành động, bắn súng góc nhìn thứ nhất kết hợp với yếu tố sinh tồn được phát hành vào ngày 29 tháng 11 năm 2012. Far Cry 3 lấy bối cảnh diễn ra trên một hòn đảo nhiệt đới giữa Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương. Người chơi sẽ vào vai nhân vật có tên Jason Brody cùng nhóm bạn đi du lịch trên hòn đảo này, không may họ đã bị bắt giữ. Người chơi sẽ phải chiến đấu để bảo vệ bạn bè của mình, chống lại quân cướp biển và thoát khỏi hòn đảo chết chóc.


Sau khi phát hành, Far Cry 3 nhận được nhiều khen ngợi từ giới phê bình cũng như cộng đồng game thủ đánh giá rất cao nhờ cốt truyện hay, thiết kế bối cảnh, lối chơi mở và được xem như tựa game Far Cry hay nhất trong dòng game nổi tiếng này. Một phiên bản mở rộng độc lập mang tên Far Cry 3: Blood Dragon được phát hành vào ngày 30 tháng 4 năm 2013. Sau sự thành công của tựa game, Ubisoft đã công bố phần tiếp theo, Far Cry 4 cũng thành công không kém.

Là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, Far Cry 3 còn có những đặc điểm của thể loại game nhập vai hành động với hệ thống điểm kinh nghiệm, các kĩ năng và khả năng tự tạo vật phẩm trang bị. Người chơi có thể tận dụng môi trường tự nhiên để lẩn trốn kẻ địch. Jason cũng có khả năng tung ra những đòn cận chiến hạ gục đối phương một cách âm thầm từ phía trên, dưới hoặc phía sau. Thế giới trong game rất rộng, người chơi có thể đi săn thú, giúp đỡ người dân và tiêu diệt đồn địch trên đường đi.

Hướng dẫn nhận miễn phí tựa game Far Cry 3

B1: Đăng nhập tài khoản Ubisoft của bạn tại đây hoặc đăng ký nếu chưa có.


B2: Truy cập trang nhận game, bạn sẽ thấy game đang được giảm giá còn $0 thay vì $18.89 (tương đương 430.000 VNĐ). Bạn nhấn vào GET IT FOR FREE để nhận game.


B3: Khi thấy dòng chữ "Your game is activated on your Uplay Library" là bạn đã nhận game thành công. Nếu muốn chơi bạn chỉ cần tải Uplay và chơi game thôi.


Cấu hình để chơi Far Cry 3
  • OS: Windows 7 (with SP1) or Windows 8.
  • Processor: Intel Core 2 Duo E6700 @ 2.6 GHz or better, AMD Athlon 64 X2 6000+ @ 3.0Ghz or better.
  • Memory: 4 GB.
  • Video: NVidia 8800 or better, AMD HD 2900 or better.

Chúc bạn thành công!
Tổng hợp​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom