[PC] Siêu phẩm một thời Witcher: Enhanced Edition đang miễn phí trên trang GOG

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
8799 #1

The Witcher
là một series game nổi tiếng dựa trên tiểu thuyết của tác giả người Ba Lan Andrzej Sapkowski. Với khá nhiều phiên bản được phát triển cả trên PC lẫn console. Và ở thời điểm hiện tại, người dùng sẽ có cơ hội nhận được miễn phí bản quyền của Witcher: Enhanced Edition thông qua một vài thao tác đơn giản được TECHRUM đề cập đến trong bài viết dưới đây.


Witcher: Enhanced Edition là phiên bản nâng cấp của bản Witcher gốc, được bổ sung thêm những cải tiến, cùng một số thay đổi nhỏ giúp cho game trở nên ổn định hơn. Vì cũng đã ra mắt khá lâu rồi cho nên phiên bản này cũng không hề đòi hỏi cấu hình quá cao. Các bạn có thể xem qua cấu hình tối thiểu dành cho Windows ở bên dưới.
  • Hệ điều hành: Microsoft® Windows® /XP/Vista
  • DirectX: DirectX 9.0c (included) hoặc cao hơn
  • Bộ vi xử lý: Intel Pentium 4 2.4 GHz hoặc Athlon 64 +2800 hoặc cao hơn
  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce 6600 hoặc ATI Radeon 9800 hoặc cao hơn
  • Bộ nhớ: 1 GB RAM
  • Card âm thanh: DirectX version 9.0c-compatible sound card
  • Dung lượng: 15 GB
Witcher: Enhanced Edition có mức giá gốc là 10 USD trên trang GOG. Tuy nhiên có một cách khác để bạn có thể nhận được bản quyền của tựa game này mà không hề mất bất cứ chi phí nào. Đầu tiên, hãy truy cập vào trang chủ của GWENT và bấm vào nút PLAY FREE ở góc trên bên phải màn hình.


Sau đấy, hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang đăng ký tài khoản GOG, nếu chưa có bạn có thể đăng ký và đăng nhập ngay tại trang này. Trong trường hợp đã có
sẵn tài khoản GOG thì hãy chọn dòng Log in to your account ở phía dưới để tiến hành đăng nhập.


Khi đã đăng nhập thành công, bạn sẽ thấy một bảng thông báo như hình bên dưới, lúc này sẽ xuất hiện một bảng tải file cài đặt của game GWENT, nếu thấy hứng thú với game thì bạn có thể tùy chọn tải về, còn không thì có thể tắt đi, không ảnh hưởng gì cả.


Kế đến, hãy truy cập vào địa chỉ này và bấm chọn SUBSCRIBE & CLAIM và tiếp tục bấm GET IT FREE, hệ thống sẽ đưa bạn đến trang game của Witcher: Enhanced Edition trên GOG, lúc này bạn đã có thể nhận được game một cách miễn phí rồi đấy. Hãy bấm chọn ADD TO CART, sau đó chọn CHECKOUT NOW để tiến hành bổ sung game và Library trong tài khoản của bạn.


Chờ một vài giây để hệ thống xử lý, sau khi hoàn tất, bạn đã có thể lựa chọn tải game về và cài đặt cho máy tính của mình rồi. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

langtudaik

Active Member
Tham gia
18/10/15
Bài viết
169
Được thích
87
#4
Cứ lưu về thư viện sao này cho con cháu nó chơi :))))
 

chantroi_19

Active Member
Tham gia
31/3/17
Bài viết
139
Được thích
54
#5
Sao nhấn vào link mà ko thấy hiện Get it free nhỉ
 
Top Bottom