[PC] Thử tài "vượt ngục" như Sylvester Stallone trong tựa game The Escapists đang được miễn phí

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1968 #1


The Escapists là tựa game giải đố với góc nhìn từ trên xuống cực kỳ độc đáo, đưa người chơi vào một hành trình vượt ngục với độ khó tăng dần theo từng màn. Hiện tại, Epic Games Store đang cho phép tải về miễn phí trò chơi này từ giờ đến hết ngày 30/09/2021, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

Trong game, bạn sẽ phải thoát ra khỏi nhà tù bằng mọi cách, đó có thể là một cuộc bạo loạn khiến lính canh mất tập trung, đào đường hầm ngay dưới bức tường với những vật dụng mà bạn thu thập được, hay thậm chí việc ăn cắp bộ đồng phục để trà trộn vào đội bảo vệ cũng mang đến cơ hội thoát ra ngoài cho chính bạn!


Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng lính canh thường xuyên đi tuần tra các phòng giam, luôn kiểm soát hành động khi di chuyển tù nhân đến vị trí làm việc và thực hiện những cuộc gọi điểm danh với lịch trình nghiêm ngặt. Mọi động thái đáng ngờ đều có thể khiến cho kế hoạch đào tẩu của bạn thất bại nếu không chuẩn bị kế hoạch và những giải pháp khắc phục tình thế trước đó nhé.

Tải về miễn phí Speed Brawl cho PC:
Cấu hình tối thiểu cho Windows:

Windows XP (hoặc cao hơn); Dual Core CPU 2.4 gHz (hoặc cao hơn); 2 GB RAM (hoặc cao hơn); Intel HD Graphics 4000, Nvidia GeForce 8000, ATI Radeon HD 4800 Series (hoặc cao hơn); DirectX 10; 2 GB available space (hoặc cao hơn); Ngôn ngữ: English, French, Italian, German, Spanish - Spain, Russian, Polish.


Một số hình ảnh trong game:





Xem thêm:


TECHRUM.VN
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom