[PC] Ubisoft miễn phí game chiến thuật World in Conflict và cả Assassin’s Creed 4

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5380 #1

Nhân kỷ dịp niệm 10 năm ra mắt của 2 dòng game, Ubisoft đã quyết định tặng miễn phí hoàn toàn bản quyền của Assassin’s Creed 4: Black Flag World in Conflict. Được biết, chương trình give away này chỉ dành cho người dùng PC và có sử dụng Uplay, cổng ứng dụng quản lý game của riêng Ubisoft.

Theo thông tin tại bài đăng trên trang blog chính thức của Ubisoft, đợt give away này là nhằm kỷ niệm tròn 10 năm ngày World in Conflict chính thức phát hành cũng như sinh nhật lần thứ 10 của dòng game Assassin's Creed. Bắt đầu từ 21:00 hôm nay cho tới 17:00 ngày 11/12, người dùng có thể nhận miễn phí bản quyền của World in Conflict, và từ ngày 12/12 cho đến 18/12, sẽ đến lượt Assassin's Creed: Black Flag.


World in Conflict là một game thuộc thể loại RTS, hay còn được biết với cái tên "chiến thuật thời gian thực", mang người chơi bước vào một cuộc chiến tranh quy mô lớn, và bạn sẽ chính là những vị chỉ huy, dẫn dắt những đội quân chiến đấu và càn quét toàn bộ quân địch. Còn đối với series Assassin's Creed thì có lẽ đã quá đỗi quen thuộc với hầu hết người chơi với lối gameplay đậm chất hành động, cùng những màn ám sát trong thầm lặng, đưa người chơi hóa mình thành những sát thủ máu lạnh, giết người không gớm tay.


Theo như thông tin từ Ubisoft cho biết, tất cả những gì người chơi cần làm chính là truy cập vào trang Give Away của họ, đăng nhập bằng tài khoản Uplay để nhận miễn phí bản quyền trong thời điểm quy định và sau đó game sẽ xuất hiện ở mục Library trong tài khoản của bạn.
Một vài lưu ý:
  • Thời điểm nhận miễn phí World in Conflict chỉ diễn ra từ 21:00 hôm nay (05/12) cho đến 17:00 ngày 11/12, sau đó sẽ chuyển sang Assassin's Creed 4: Black Flag.
  • Người dùng cần phải cài đặt ứng dụng Uplay và sử dụng tài khoản Uplay để nhận bản quyền của game.
  • Sau khi nhận xong, game sẽ nằm vĩnh viễn ở mục Library trong tài khoản của bạn.
  • Nếu bạn không quen nhìn giao diện tiếng Pháp của trang give away thì có thể fake IP về khu vực US để chuyển sang giao diện tiếng Anh.


Nguồn: Polygon
 
Last edited by a moderator:

MacMillan

Captain
Tham gia
17/9/15
Bài viết
2,454
Được thích
7,361
#4
Ngon, chủ thớt nhớ lập thớt nhắc ae quất cái át sa xin 4 :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom