[PC] Vào vai nhân viên an ninh mạng chính phủ với tựa game Orwell giá 120.000 đang miễn phí

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2763 #1

Sau đợt Give Away cách đây không lâu trên Humble Store, Orwell lại tiếp tục được tặng miễn phí bản quyền trong thời gian ngắn, và lần này sẽ trực tiếp thông qua kênh Steam.

Orwell: Keeping an Eye On You có bối cảnh diễn ra tại một thành phố công nghệ cao Bonton là thủ đô của đất nước The Nation, nơi vừa xảy ra một vụ khủng bố khiến nhiều người thiệt mạng. Người chơi sẽ vào vai một người điều tra viên sử dụng chương trình an ninh mới của chính phủ có tên là Orwell với nhiệm vụ là phân tích những đoạn video theo dõi của bất kì cư dân nào mà chính phủ cho là nguy hiểm.


Ban đầu, người chơi chỉ theo dõi những đoạn ghi băng công cộng như websites, hồ sơ của công an hay báo chí truyền thông. Nhưng càng về sau, điều tra viên sẽ thực hiện những cuộc đột nhập vào emails, chat logs, nghe lén điện thoại và có thể cả đột nhập vào máy tính cá nhân của người dân. Dựa vào những số liệu và video từ chương trình an ninh Orwell, người chơi phải điều tra để tìm ra kẻ đứng đằng sau hàng loạt vụ khủng bố xảy ra ở quốc gia này.


Không cần phải tốn quá nhiều thao tác như trên Humble Store, lần này người chơi chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Steam của họ, và truy cập vào địa chỉ bên dưới để nhận game là được.
Orwell vốn được phát hành trên kênh Steam với mức giá 120,000 VNĐ đối với người dùng ở khu vực Việt Nam. Và kể từ thời điểm hiện tại cho đến 17:00 ngày 05/10, bạn đọc sẽ có cơ hội nhận được tựa game này một cách hoàn toàn miễn phí, sau đó bản quyền của game sẽ tồn tại trong tài khoản của bạn mãi. Nếu đã bỏ lỡ dịp vừa rồi thì hãy nhanh tay bản quyền của Orwell thông qua Steam nhé.

 

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
310
Được thích
69
#2
hôm free ở Humble cũng add rồi, mà giờ cứ để đó :3:3
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom