Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu phần 2 và phần 3: thông tin cặp nhân vật xuất hiện trong phim

Fansub

Member
Tham gia
30/7/19
Bài viết
115
Được thích
1
2059 #1
Mọt phim vừa 'sang chấn tâm lý' vì để 'chị đại' hội Hera chết ở cuối tập 20 Cuộc chiến thượng lưu lại tiếp tục xôn xao về thông báo cặp các nhân vật sẽ được xuất hiện trong Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu phần 2.

Tại sự kiện SBS Showcase năm 2021 được tổ chức vào ngày 10 tháng 12, nhà sản xuất Han Jung Hwan của đài SBS đã thông báo rằng Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu sẽ có phần 2 và phần 3 của loạt phim ăn khách The Penthouse: War in Life hiện đang trong giai đoạn sản xuất, với kế hoạch phát sóng vào năm sau.

Đại diện Han Zhenghuan (phát âm là 한정환) cho biết khi có quá nhiều khán giả hỏi Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu phần 2 khi nào chiếu, lịch chiếu và chiếu ở đâu: "The Penthouse sẽ hoàn thành vào đầu năm sau.
Chúng tôi hiện đang chuẩn bị cho phần 2 và phần 3 của bộ phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu. Biên kịch Jin Shunyu vẫn còn rất nhiều câu chuyện để kể, và chỉ có 20 tập phim không thể kể hết." Phần ba dự kiến sẽ được phát sóng vào nửa đầu năm sau, hai mùa sẽ dài 12 tập.

Khi được hỏi “liệu nam diễn viên chính có nhập vai nguyên vẹn hay không”, đại diện Han nói, “Đó là một bí mật, và những điều đáng ngạc nhiên sẽ xảy ra.”

Đó là một bản xem trước về tác động không thể tưởng tượng của khán giả. Trong tập 20, Ha Yoon Cheol sẽ đối đầu với Chun Seo Jin trong văn phòng của cô. Chun Seo Jin vẫn cố tỏ ra lạnh lùng nhưng Ha Yoon Cheol không kìm được tức giận. Cả hai cố gắng kìm nước mắt cho thấy rằng một cuộc khủng hoảng lớn hơn đang chờ đợi họ. Đội ngũ sản xuất của bộ phim cho biết: "Một tình tiết sẽ ập đến với gia đình khi họ một lần nữa rơi vào tình trạng khủng hoảng, vì vậy đừng bỏ lỡ tập phim sắp tới."

Read more : Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu phần 2 và phần 3: thông tin cặp nhân vật xuất hiện trong phim - Tin Tức Phim
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom