Fansub

Member
Tham gia
30/7/19
Bài viết
115
Được thích
1
4112 #1
Trong Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu, mỹ nhân nhóm S.E.S - Eugene hóa thân thành cô gái nghèo tham vọng, muốn gia nhập xã hội thượng lưu và phải đối mặt nhiều đối thủ, trải qua nhiều thử thách.Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu (tựa gốc: The Penthouse: War in Life) lấy bối cảnh trong tòa chung cư cao cấp 100 tầng. Ba người phụ nữ Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Oh Yoon Hee (Eugene) có hoàn cảnh sống khác nhau, hướng tới những mục đích khác nhau. Tuy nhiên, họ lại gắn kết với nhau theo nhiều cách. Đó có thể là sự kết nối đến từ những mâu thuẫn, là mối quan hệ tình cờ do có chung điều quan tâm, là sự ghen tuông đố kỵ trong tình cảm…
Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu Tập 14 đang chiếu vietsub tại : Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu Tập 14, 15 VietSub + Thuyết Minh | Penthouse: War in Life (2020)

Từ câu chuyện của 3 người phụ nữ, Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu tập 14 để lại những bài học đáng suy ngẫm về mặt tối của con người khi đứng trên đỉnh cao danh vọng, về cách đồng tiền làm tha hóa con người. Với nội dung kịch tính, chỉ sau hai tập đầu tiên, rating (lượng người xem trung bình) của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu đã vượt mức 10%. Theo Hancinema, sang đến tập 14, phim đứng đầu bảng xếp hạng tỉ suất người xem cả trên đài cáp và đài trung ương (rating 13,4%) so với các đối thủ chiếu cùng khung giờ.Trong Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu, nhân vật trung tâm của phim là 3 người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập. Oh Yoon Hee là cô gái nghèo nuôi tham vọng gia nhập xã hội thượng lưu. Cheon Seo Jin là nghệ sĩ hát opera nổi tiếng, xinh đẹp, giàu có và quyền lực. Tuy nhiên, cô là người nham hiểm, sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được điều mình muốn. Shim Soo Ryeon là vợ của tổng giám đốc thành đạt, tin tức phim mới thế nhưng cuộc sống của cô hiện tại là chuỗi ngày bất hạnh vì chồng gian dối, con cái lạnh lùng.
Ba người phụ nữ mang trong mình những tham vọng riêng. Nhưng điểm chung giữa họ là đều thiếu thốn về tình cảm, khao khát được công nhận, được yêu thương và trân trọng. Lấy phụ nữ làm trung tâm của câu chuyện, Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu vừa thể hiện tiếng nói nữ quyền mạnh mẽ, vừa khắc họa những khó khăn, áp lực của họ khi cố gắng tồn tại trong xã hội Hàn Quốc hiện đại. Với phụ nữ, sự nghiệp hay gia đình mới là điều quan trọng? Họ làm gì để đạt được những tham vọng của mình? Ai mới là người có cách yêu thương con đúng đắn? Những câu hỏi được đặt ra trong phim khiến người xem tò mò, đôi khi nhìn thấy hình bóng của chính bản thân phim Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu tập 15 vietsub mình trong đó. Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu gây sốc cho khán giả ngay từ phần mở đầu, với cái chết của nữ học sinh trẻ trong khu biệt thự 100 tầng xa hoa. Cái chết này cũng là nguyên nhân bắt đầu cho những hành động bí ẩn sau đó của nhóm người quý tộc. Khi các cư dân trong tòa nhà tìm cách để che giấu cái xác, dàn dựng hiện trường giả, cũng là lúc những âm mưu trả thù được nhen nhóm, sự rạn nứt trong các mối quan hệ dần hiện rõ hơn. Phim đưa người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Những cuộc đấu đá, tranh giành, những màn trả thù không khoan nhượng diễn ra với tình tiết gấp gáp, đẩy nhịp phim lên cao trào và khiến bầu không khí được xây dựng trong tác phẩm trở nên căng Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu tập 16 vietsusb full HD thẳng, kịch tính. Tác phẩm không ngần ngại lột trần bộ mặt thật của những con người khoác trên mình vỏ bọc hào nhoáng, miệng nói những lời đạo đức nhưng thực chất bên trong luôn tính toán điều có lợi cho bản thân, tìm đủ mọi cách để hơn thua với người khác. Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu cũng nêu bật thực trạng đen tối mà Hàn Quốc nói riêng và toàn xã hội nói chung đang đối mặt: đề cao cuộc sống vật chất và tìm đủ mọi cách để chạy theo đồng tiền. Khi con người lấy đồng tiền làm mục đích sống, đặt nó làm trung tâm của cuộc đời, đồng nghĩa với việc họ phải đối diện với sự cám dỗ khủng khiếp của nó. Và sự cám dỗ ấy rất dễ làm mờ mắt, dẫn người ta đến hố sâu của dục vọng.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom