PES chính thức đổi tên thành eFootball, chuẩn bị cho phiên bản 2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2418 #1

Sau nhiều năm phát triển cùng thương hiệu PES (Pro Evolution Soccer), KONAMI đã chính thức đổi tên tựa game này thành eFootball đồng thời chuẩn bị cho phiên bản 2022 dự kiến phát hành vào ngày 30 tháng 9 sắp tới.

Thông báo chính thức của KONAMI trên trang chủ:

Từ PES đến eFootball!... Tất cả bắt đầu với quyết tâm mãnh liệt nhất để tạo ra một trải nghiệm bóng đá mang tính cách mạng. Tham vọng của chúng tôi là tái tạo một môi trường bóng đá hoàn hảo, từ mặt cỏ trên sân, chuyển động của các cầu thủ, cho đến những đám đông khán giả xung quanh sân vận động. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi đã quyết định tạo ra một phiên bản game bóng đá mới, với hệ thống hoạt ảnh và điều khiển trò chơi được cải tiến vượt trôi. Kết quả cuối cùng ấn tượng ngoài mức mà chúng tôi mong đợi và hình dung ban đầu. Chúng tôi đã vượt ra khỏi biên giới của PES, bước vào một lĩnh vực bóng đá ảo vượt trội hơn tất cả!

Để báo hiệu kỷ nguyên mới này, chúng tôi đã quyết định chia tay thương hiệu PES yêu quý của mình và đổi tên thành "eFootball"! Giờ đây, chúng tôi hy vọng rằng bạn có thể tận hưởng trải nghiệm bóng đá mới mẻ và tuyệt với nhất mà eFootball mang lại.


Bên cạnh đó, Konami Digital Entertainment BV cũng công bố phiên bản eFootball 2022 (PES 2022) dự kiến sẽ phát hành vào ngày 30 tháng 9 sắp tới. Có sẵn cho các nền tảng PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X | S, Xbox One, Windows 10, PC Steam, iOS và Android dưới dạng "free-to-play"

Trailer eFootball mới

Các nội dung đáng mong chờ trong eFootball 2022:

Các trận đấu ngoại tuyến
  • Tham gia những trận bóng đỉnh cáo với AI hoặc bạn bè ở chế độ ngoại tuyến, gồm 9 câu lạc bộ nổi tiếng như FC Barcelona, FC Bayern München, Juventus, Manchester United, Arsenal FC, SC Corinthians Paulista, CR Flamengo, CA River Plate, São Paulo FC.
  • Trải nghiệm không gian hoành tráng từ các sân vận động lớn như Camp Nou, Old Trafford, Allianz Stadium, Emirates Stadium, Allianz Arena và eFootball Stadium.
Nhiều sự kiện trực tuyến hấp dẫn
  • Trải nghiệm sự kiện hấp dẫn được tổ chức hàng tuần bằng cách sử dụng các đội được thiết lập sẵn, nhiều phần thưởng giá trị đang chờ đón bạn.
Dành cho các nhà quản lý tài ba
  • Ký hợp đồng với những cầu thủ và huấn luyện viên danh tiếng nhằm bổ sung vào đội hình chiến thuật của bạn. Đào tạo và củng cố chỉ số toàn đội để thi đấu với những người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể nhắm mục tiêu cho các bản hợp đồng mà họ thèm muốn nhất, giúp việc xây dựng cộng đồng dễ tiếp cận hơn.
  • Chọn một câu lạc bộ trong số hơn 600 đội bóng được cấp phép để sử dụng huy hiệu, bộ dụng cụ và sân vận động đích thức trước khi xây dựng đội hình trong mơ của bạn.
Gameplay Trailer eFootball

Chế độ Match game mới
  • eFootball Creative League là giải đấu mà bạn có thể sử dụng đội hình trong mơ của mình để cạnh tranh với những player khác, trở thành đối thủ đáng gờm và giành giải cao nhất.
  • Đối đầu với các đối thủ AI ở chế độ tham quan, kiếm phần thưởng bằng cách tích lũy Điểm sự kiện.
  • Sự kiện thử thách sẽ đưa bạn đến với các trận đấu cùng người chơi khác trên thế giới, hoàn thành các mục tiêu được giao để nhận thưởng.
  • Trận đấu nhanh với những người chơi khác bằng cách sử dụng hơn 600 câu lạc bộ được cấp phép, bao gồm cả tính năng "mai mối" đa nền tảng được bổ sung (chỉ dành cho PC và Console).
  • Tạo phòng đấu trực tuyến và mời những người chơi khác tham gia trận đấu 1vs1.

Danh hiệu và cấp bậc dành cho Player
  • Tiêu chuẩn: Người chơi dựa trên hiệu suất của mùa giải hiện tại, có thể ký hợp đồng với eFootball Coins hoặc GP.
  • Xu hướng: Người chơi dựa trên các trận đấu hoặc tuần đấu cụ thể mà họ có màn trình diễn ấn tượng, có thể ký hợp đồng đề cử.
  • Nổi bật: Những người chơi được chọn bằng tay có thể được ký kết bằng eFootball Coins hoặc eFootball Points.
  • Huyền thoại: Người chơi dựa trên một mùa giải đáng chú ý cụ thể, có thể được ký kết bằng eFootball Coins hoặc eFootball Points .
  • Có ba loại tiền tệ trong eFootball : eFootball Coins (tiền tệ cao cấp), GP (kiếm được thông qua chơi trò chơi) và eFootball Points (kiếm được thông qua trò chơi).
Kết quả và mục tiêu
  • Sau khi một số loại trận đấu nhất định diễn ra, thẻ trận đấu có thể quy đổi thành các vật phẩm như "hợp đồng đề cử", cho phép bạn ký hợp đồng với những người chơi cụ thể bà bạn chọn. Bạn cũng có thể mua thẻ kết hợp cao cấp để tạo lợi thế và nhận nhiều phần thưởng lớn hơn.
[...] Xem chi tiết về eFootball tại đây: KONAMI ANNOUNCES eFootball™ 2022 AND DETAILED GAME CONTENTS, LAUNCHING SEPTEMBER 30 | KONAMI DIGITAL ENTERTAINMENT B.V.

Trong trường hợp bạn chưa biết các tải eFootball 2021 (PES 2021) trên Android và iOS tại Việt Nam thì có thể tham khảo qua bài hướng dẫn sau nhé: Hướng dẫn tải và chơi game PES 2021 tại Việt Nam cho cả Android và iOS


Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: KONAMI
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom