PHÀM NHÂN TU TIÊN MOBILE - GAME TIÊN HIỆP NGÔN TÌNH HAY NHẤT 2017

minho030822

New Member
Tham gia
18/1/16
Bài viết
23
Được thích
0
1941 #1
Phàm Nhân Tu Tiên là thể loại game MMORPG, tiên hiệp ngôn tình xuất sắc 2016. Game có nhiều tính năng đặc sắc như là: Săn Boss góc lag, đồ sát tự do, kết hôn sinh con, kết bái sư phụ thu nhận đệ tử, hệ thống thời trang thú cưỡi bắt mắt, đặc biệt người chơi có thể giao dịch tự do trong game. Ngoài ra, game có các class nhân vật Cuồng Đao, Kiếm Hồn được chia làm 2 nhánh là Đao Tông, Đao Ảnh, Kiếm Thánh, Kiếm Tiên sở hữu những đặc tính, kỹ thuật riêng biệt chắc chắn sẽ tạo nên một thế giới Phàm Nhân Tu Tiên đặc sắc, thú vị nhất từ trước đến nay.

Ngay bây giờ, các game thủ đã có thể tải về Phàm Nhân Tu Tiên và trải nghiệm thế giới tiên hiệp đầy màu sắc, có đủ ân, oán, cừu thù và xây dựng đế chế cho riêng mình.
TẢI GAME:
Link Tải IOS: http://phamnhantutien.vn/rd/sdios
Link Tải Android: http://phamnhantutien.vn/rd/sdadr
Fanpage: https://www.facebook.com/phamnhantutien.vn
Trang chủ: http://phamnhantutien.vn/landing

GAME TIÊN HIỆP NGÔN TÌNH ĐỒ SÁT TỰ DO, SĂN BOSS CỰC CHẤT TRÊN MOBI | Phàm Nhân Tu Tiên
Phàm Nhân Tu Tiên là tựa game tiên hiệp ngôn tình cho phép người chơi giao dịch, đồ sát tự do, săn Boss cực chất. Tải Pham Nhan Tu Tien ios/android
PHAMNHANTUTIEN.VN



Đồ họa đẹp miễn bàn, lối chơi nhiều màu sắc



Hầu hết các game thủ đều công nhận rằng Phàm Nhân Tu Tiên sở hữu một đồ họa khá tươi sáng và bắt mắt. Bên cạnh đó, kỹ năng thi triển, tạo hình nhân vật, thú cưỡi,… cũng đều được chăm chút hết sức kỹ lưỡng. Ngay từ phút thứ 15, game thủ đã có thể đạt tới cấp 30 khá dễ dàng và có thể tham gia được hầu hết các hoạt động của game như: Boss hằng ngày, Boss Phe, Tu Tiên Lộ, Phó bản tinh lực, Trấn Ma,… Ngoài ra như đã giới thiệu từ trước, Phàm Nhân Tu Tiên cho phép người chơi bật PK, “bem” nhau mọi nẻo đường khiến cho sự tranh đua càng trở nên gay gắt và khốc liệt.

Đi loanh quanh bật PK “bem” nhau chơi


Phàm Nhân Tu Tiên mở ra một thế giới tiên hiệp vừa đẹp đẽ, nhưng cũng nhiều tranh đua. Người chơi sẽ phải lựa chọn cho mình Class (Kiếm Hồn, Cuồng Đao), nhánh (Đao Tông, Đao Ảnh, Kiếm Thánh, Kiếm Tiên) và Phe (Linh Khiếu Cung, Thanh Hư Các, Mang Nguyệt Đường) phù hợp để chính thức bước vào Lục giới. Tính đến thời điểm hiện tại, Phàm Nhân Tu Tiên đã mở với 5 server Minh Kiếm, Thần Kiếm, Nhất Kiếm, Long Kiếm và Chân Kiếm. Ngoài ra các game thủ đừng quên nhận Giftcode Cửu Thiên tại ĐÂYđể có thêm chút vốn liếng đua tranh nhé.

Ks có con quái mà đứng cả 20 phút



Ngay từ thời điểm đầu bước vào game, game thủ sẽ ngay lập tức bị choáng ngợp trước khung cảnh hỗn loạn nơi đây: quá đông, quá hung hãn! Chỉ vài tiếng đồng hồ, lượng người chơi kéo về Phàm Nhân Tu Tiên với mục đích bá chủ thiên hạ đã gia tăng đáng kể, dẫn đến tình trạng hàng chục hàng trăm người loanh quanh Hoàng Phong Cốc, U Mộng lĩnh phải tranh giành từng chỗ đánh Ma Đồ, Điệp Linh,… khiến việc hoàn thành nhiệm vụ Tân thủ gặp không ít khó khăn.

Mặc dù cảm giác khó chịu là khó tránh khỏi, tuy nhiên chính điều này cũng mang lại cho người chơi cảm giác hào hứng khi người người, nhà nhà chen nhau đánh quái kín cả bản đồ

Ngồi không “cướp lì xì” cũng đủ xài



Khi một người chơi tiến hành nạp KNB, sẽ có một thông báo được phát đi toàn server cho phép các người chơi khác có thể nhanh tay “cướp” lì xì. Theo thống kê đã có hàng trăm bao lì xì lớn nhỏ được phát đi chỉ trong một giờ đầu game ra mắt, cũng có nghĩa là nếu đủ nhanh tay và may mắn, người chơi hoàn toàn có thể “đút túi” được số tiền kha khá. Tuy nhiên cũng có không ít những “thánh nhọ”, đến giờ vẫn chưa cướp được lì xì nào chỉ vì quá chậm chạp.




Thông báo ngay lập tức được gửi đi toàn máy chủ

Nếu nhanh tay và may mắn lien tục, số tiền “đút túi” là không hề nhỏ đâu nhé

Vừa mang lại những tính năng kinh điển của dòng game MMORRPG huyền thoại, vừa thổi một làn gió tiên hiệp ngôn tình đầy màu sắc, Phàm Nhân Tu Tiên hứa hẹn sẽ là tựa game tiên hiệp xuất sắc nhất nửa cuối 2016 này. Cuối cùng, dưới đây là một số hình ảnh mới được cập nhật trực tiếp từ cộng đồng chơi Phàm Nhân Tu Tiên:



Đánh có con quái làm nhiệm vụ mà trầy trật mãi mới xong!

Tắc đường cục bộ rồi!


Người người, nhà nhà đua nhau đánh boss

Người chơi Tân thủ sẽ không bị PK, thôi thì đứng nhìn người khác PK vậy!
 

cuonghd20

New Member
Tham gia
27/10/16
Bài viết
28
Được thích
0
#2
Người chơi tân thủ ko đưuọc PK =))
 

KKC_RT

New Member
Tham gia
5/11/15
Bài viết
66
Được thích
2
#4
đồ họa 2D, nhiều người dễ chơi
 

hongbig

New Member
Tham gia
1/12/15
Bài viết
29
Được thích
0
#5
được đó đúng kiểu mình thích
 

hanh19907

New Member
Tham gia
5/11/15
Bài viết
17
Được thích
0
#8
bác nào cày lại sv mới ko e lập hội =))
 

cuonghd20

New Member
Tham gia
27/10/16
Bài viết
28
Được thích
0
#14
s4 cũng đông
game mới mà
bạn e nó cũng rủ chơi s4 nhưng mà ko thích =))
 

cuonghd20

New Member
Tham gia
27/10/16
Bài viết
28
Được thích
0
#15

à klq lắm nhưng mà cái này là ảnh động hả các bác?
Em nhìn xanh lè
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom