PHÂN BIỆT SON KEM LÌ VÀ SON KEM THƯỜNG?

dep21

Member
Tham gia
11/6/19
Bài viết
278
Được thích
0
69 #1
Ngày nay, son môi là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của phái đẹp nên việc chọn son môi luôn được phụ nữ rất quan tâm.

Tuy nhiên, không phải cô nàng cũng hiểu rõ sản phẩm son, dẫn đến không chọn được loại phù hợp. Một trong những vấn đề mà nhiều phụ nữ gặp phải là không biết không phân biệt son kem lì và son kem.

Dưới đây là cách phân biệt chi tiết giữa 2 loại son phổ biến và “hot” này. Hi vọng Đẹp 21 có thể giúp ít cho các nàng nhé.

1. Son kem là son như thế nào?

Son kem là loại son môi dạng lỏng, thường được đựng trong lọ chứ không được chiết thành dạng thỏi. Khi dùng sẽ dùng cọ môi.


Son kem thường có độ bóng trong chất son Còn son kem lì thì không

– Đặc điểm của son
Khi dùng son kem các bạn phải sử dụng cọ để đánh son thay vì dùng trực tiếp. Thành phần chính trong son kem có chứa dầu dưỡng ẩm

Nên khi dùng không khiến môi bạn bị khô đi nhiều. Tuy nhiên, trong thỏi son vẫn chứa một số thành phần sáp vẫn có thể khiến cho môi bị khô.

– Ưu điểm, nhược điểm của dòng son này
Son sẽ lên màu chuẩn tới 85% tùy thuộc theo lớp base môi. Son không gây khô môi trong quá trình sử dụng, tuy nhiên độ bám màu son không cao. Bám từ 4-6 tiếng với trường hợp các bạn không ăn uống.


Vì son kem thường có chất dưỡng nên sẽ dễ trôi khi ăn uống

2. Son kem lì là son như thế nào?
Định nghĩa của dòng son này khá đơn giản, nó là son dạng kem không lỏng và bóng như son nước. Nhưng khi lên môi thì khô lại hoàn toàn chứ không bóng, hay bết dính môi. Đây cũng là xu hướng được giới trẻ ngày nay yêu thích, đặc biệt là ở Việt Nam.

– Đặc điểm của son kem lì
Ở dòng son này khi đánh lên môi thường cho màu sắc đậm. Khả năng lên màu chuẩn tới 95% màu sắc thật của thỏi đó. Màu son lì khi đánh thường không bị phụ thuộc bởi màu sắc ban đầu của môi nên đây là một trong những lựa chọn tối ưu cho những cô nàng có đôi môi thâm, kém tươi tắn.

Về thành phần, dòng son này có chứa cao lanh – một loại đất sét không được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Trong đó có cả lĩnh vực y tế, dược phẩm, mỹ phẩm. Khi dùng son lì, thành phần này không hề gây hại cho môi.

– Ưu điểm, nhược điểm của dòng son này
Son lên màu môi cực chuẩn. Màu son không bị ảnh hưởng bởi màu môi vốn có. Khả năng bám màu tốt, giúp son giữ được nhiều giờ. Khi dùng dòng son lì, bạn có thể thoải mái ăn uống cả ngày mà son vẫn không bị trôi đi hoàn toàn.

Tuy nhiên, son dòng son này có nhược điểm là chất son khá khô khi đánh lên môi. Do đó, nếu yêu thích dòng son này, nhất định bạn phải đánh son dưỡng môi.

Hoặc chăm chỉ dưỡng môi và tẩy da chết cho môi thường xuyên trước khi dùng son. Nếu để môi khô, đánh son lì lên sẽ tạo rãnh, khiến bờ môi kém mịn màng. Thực tế, hiện nay các hãng mỹ phẩm đã dần cải tiến nhược điểm này của son lì đó bằng cách bổ sung các thành phần dưỡng ẩm môi, hạn chế được tình trạng quá khô, quá lì của son.


Son kem lì thường có độ bền màu rất lâu


Gợi ý dòng son kem lì được nhiều chị em yêu thích


Thiết kế, bao bì của son



Về phần thiết kế, những thỏi son mới cũng có hình dáng quen thuộc, vẫn giữ vẻ ngoài sang chảnh, thân son hình trụ nhìn thấu màu son bên trong. Ngoài ra, Sensual Powder Matte có phần nắp son được làm tông xuyệt tông với màu son trông càng hiện đại, hút mắt.


THÔNG TIN NỔI BẬT CỦA DÒNG SON KEM LÌ HERA

Son dạng kem lì nhưng lên môi mướt, chuẩn màu, không để lộ vân môi, đẹp hoàn hảo luôn các nàng ạ. Đích thực là 1 thỏi son xứng đáng để đầu tư đó:

  • Chất son lỏng nhẹ, lên màu chuẩn từ lần đánh đầu tiên và khi khô lại, tạo nên lớp son matte đẹp thần sầu. Lớp phủ mềm mịn.
  • Với 33% thành phần là primer tạo cảm giác lấp đầy các đường cong của môi và làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn trên môi, cho đôi môi thêm phần mềm mại và căng mọng.
  • Tinh dầu hydrat nuôi dưỡng sâu tạo độ ẩm tránh khô môi để giữ cho đôi môi luôn mịn màng từ bên trong, cùng cảm giác thoải mái khi tô son.

408 Trench Coat
Sắc đỏ cam gạch thời thượng của Trench Coat nhất định cũng "đốn gục" không ít chị em. Màu son lên chuẩn đã đành, lại còn giúp gương mặt cuốn hút, quyến rũ vài lần chứ chẳng chơi.

435 Pampas
Những nàng mê style makeup cá tính tây tây ắt sẽ rước ngay màu son Pampas 435 không cần suy nghĩ. Em ấy là một tông son cam nâu đất siêu cá tính, trendy và mang đến bạn nét lôi cuốn, sành điệu rất riêng.



333 Closer
Mê son đỏ thì bạn nhất định không nên bỏ qua màu son 333 Closer "quyền lực" này. Bởi chỉ cần diện lên là tăng điểm thần thái và trông sang chảnh hẳn hoi. Màu son đỏ không kén da và makeup, đánh lòng môi hay full môi đều xinh, ngoài ra còn giúp sáng răng hơi bị "đỉnh".


499 Rosy Suede
Màu hoa hồng khô gợi cảm, bí ẩn Rosy Suede cũng khiến những nàng mê son khó cưỡng lại lắm. Em ấy được xem là một tông son MLBB hoàn hảo, ai cũng có thể cân được dễ dàng, giúp vẻ ngoài thêm "chanh sả", hợp cả da trắng lẫn da ngăm.


Tóm lại
Lớp son rất dày và nhanh khô, khi khô lại thì xuất hiện nhiều rảnh môi. Người dùng sẽ có cám giác hơi nặng môi, khuôn miệng hơi khó chịu, không được tự nhiên như dùng các loại son khác.

Những ưu đãi độc quyền chỉ có ở Mall HERA


Nhập ngay những mã giảm giá sau:

-“HERA30K” : để được giảm ngay 30.000Đ trên đơn hàng 300.000Đ.

-“HERA50K” : để được giảm ngay 50.000Đ trên đơn hàng 500.000Đ.

-“HERA100K”: để được giảm ngay 100.000Đ trên đơn hàng 1.000.000Đ.

- Ưu đãi FOLLOWER: Hoàn xu 1% khi nhấn theo dõi Mall HERA


Hãy nhanh tay nhập mã, thoải mái mua sắm lựa chọn những sản phẩm yêu thích mà chẳng lo về giá => chỉ có tại MALL HERA













 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom